Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ 5 tại Đại hội TDTT

Thứ sáu, 30/11/2018 23:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay (30/11), bộ môn bóng chuyền tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018 tiếp tục diễn ra với 3 trận đấu vô cùng hấp dẫn. Nếu như nữ Thái Bình và Quảng Ninh dễ dàng có được chiến thắng với cùng tỷ số 3-0, thì bất ngờ ở nội dung nam khi Quân đội để thua trước Nình với tỷ số 1-3.

Ở trận đấu đầu tiên trong ngày thi đấu thứ 5 tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018 là cuộc so tài của nữ Thái Bình và tp,HCM. Các học trò của HLV Thái Thanh Tùng đã nhập cuộc chủ động và chắc chắn ngay ở những tình huống đầu tiên của set đấu, qua đó tạo ra được một thế trận lấn lượt trước đối thủ. Ngoài Bùi Thị Huệ, thì Trần Thị Thơm và Nguyễn Thị Uyên là những người chơi tốt để giúp Thái Bình có được set thắng dễ với tỷ số 25/16. Set đấu thứ 2 và 3 kịch bản khá giống với set đầu tiên, nữ HCM chỉ có thể gây ra được chút áp lực với những pha tấn công của Cẩm Tú và Đào Thị Nhung ở một vài khoảng khắc. Giành chiến thắng chung cuộc 3-0 với tỷ số (25/16; 25/21 và 25/23), nữ Thái Bình chính thức có được chiến thắng đầu tiên sau 3 lượt đấu.

Trận đấu thứ 2, tiếp tục là cuộc so tài của 2 đội bóng nữ, Quảng Ninh gặp Đắc Lắk. Nếu như đội bóng núi rừng Tây Nguyên sở hữu một dàn VĐV được đào tạo vô cùng bài bản với nền tảng kỹ thuật tốt từ lò Long An gồm: Nguyễn Thị Trinh, E'Ban, Võ Kim Đính.Thì với Quảng Ninh, họ không có nhiều ngôi sao nổi bật, sức mạnh dựa vào đội trưởng Thanh Huyền, Hải Yến hay Lê Thị Hồng. Trong trận đấu hôm nay trước Đắc Lắk, các cô gái của HLV Lê Thị Hiền đã chơi vô cùng xuất sắc để giành được chiến thắng trước đối thủ với tỷ số 3-0 (25/20; 25/20 và 25/13), qua đó nắm chắc ưu thế tại bảng C.

Trong khi đó ở trận đấu còn lại cũng đã diễn ra với màn so tài của nam Quân đội và Ninh Bình. Các chàng trai đến từ Cố đô Hoa Lư cũng đã có được chiến thắng khá dễ dàng trước đối thủ với tỷ số 3-1.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT