Trực tiếp ATP Finals ngày 1: Federer xuất trận gặp Jack Sock

Chủ nhật, 12/11/2017 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Roger Federer sẽ bắt đầu chinh phục ATP Finals năm nay bằng cuộc so tài với Jack Sock, trong trận mở màn của giải đấu cuối cùng trong năm diễn ra ở London.

Tay vợt số 2 thế giới người Thụy Sỹ đã có mùa giải tuyệt vời với 7 danh hiệu, nhiều nhất trong số các tay vợt, trong khi Sock cũng có được danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu tại Paris Masters.

Sock là một trong 4 tay vợt lần đầu tiên tham dự ATP Finals năm nay, anh giành tấm vé cuối cùng đến London bằng việc lên ngôi tại Paris và chắc chắn sẽ tạo nên không ít khó khăn cho Federer. Nhưng tay vợt số 1 nước Mỹ hiện tại lại chưa từng thắng được Federer...

Tàu tốc hành đến với London khi đang có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp và đã không dự Paris Masters để lấy lại thể trạng, giải đấu mà Nadal đã chính thức có được ngôi vị số 1 thế giới khi kết thúc năm.

Tay vợt 19 lần vô địch Grand Slam, người mà chỉ bắt đầu mùa giải năm nay ở vị tí thứ 16, đã chỉ để thua có 4 trận trong suốt cả mùa giải và đã bỏ qua mùa giải sân đất nện để có thể tập trung cho những giải đấu phù hợp với lối chơi của anh.

Trong khi đó, tay vợt người Mỹ đã có lần đầu tiên lọt vào top 10 thế giới bằng danh hiệu tại Paris. Trước đó, anh cũng đã 2 chức vô địch tại Auckland và Delray Beach.

Federer và Sock đã gặp nhau 3 lần trước đây, và tay vợt người Thụy Sĩ đều thắng và chưa để thua set đấu nào. Tuy nhiên, trong lần gặp nhau gần nhất tại Indian Wells năm nay, Sock cũng đã kéo Federer vào loạt tiebreak, giải đấu mà FedEx đã lên ngôi.

Trận đấu đầu tiên của ATP Finals năm nay sẽ diễn ra vào lúc 21h tối nay 12/11/2017.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roger Federer Rafael Nadal Jack Sock Marin Cilic Grigor Dimitrov ATP World Tour Finals
Xem thêm
TIN NỔI BẬT