Novak Djokovic đổ máu khi đang giao lưu với NHM

Thứ bảy, 11/05/2024 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Một sự cố không may mắn đã xảy ra khi Novak Djokovic đang giao lưu với các fan tại Rome Masters 2024.

Nghe nội dung bài viết

Đương kim số 1 quần vợt thế giới - Novak Djokovic đã bị một bình nước kim loại rơi trúng vùng đầu khi đang giao lưu với người hâm mộ sau chiến thắng trước Corentin Moutet ở trận ra quân Rome Masters 2024.

Djokovic ngay lập tức ôm đầu và tỏ ra vô cùng đau đớn, anh đã được đưa đến phòng y tế kiểm tra với những dấu hiệu chóng mặt, buồn nôn và chảy máu.

Nếu như đây là hành động cố ý, người gây ra chấn thương cho Djokovic cần phải bị trừng trị thích đáng. Dẫu vậy, theo camera của Ban tổ chức giải, đây là hành động vô tình khi một người hâm mộ cúi xuống xin bắt tay Nole, chiếc bình kim loại từ balo của anh này đã rơi xuống và không may trúng vào đầu của tay vợt người Serbia.

Nole sau đó cũng đã đăng một dòng trạng thái trên trang X (trước đây là Twitter) cá nhân để trấn an người hâm mộ:

"Cảm ơn vì những tin nhắn quan tâm đến tôi. Đây là một tai nạn và tôi vẫn ổn, tôi hiện đang chườm đá và nghỉ ngơi ở khách sạn. Hẹn gặp lại mọi người vào ngày Chủ nhật.", Djokovic chia sẻ.

Với tuyên bố này, có thể khẳng định Djokovic đã tạm ổn và vẫn sẽ tiếp tục hành trình sắp tới trên đất Ý.

Trước đó, Novak Djokovic đã có khởi đầu khá thuận lợi ở trận ra quân Rome Masters năm nay với Corentin Moutet. Dù để tay vợt người Pháp sớm có 2 break-point ngay đầu set 1, Djokovic vẫn bình tĩnh đáp trả để lấy lại tất cả những gì đã mất rồi vượt lên mạnh mẽ, có được thắng lợi 6-3 trong set đấu này.

Sang đến set 2, Djokovic chơi khá nhàn nhã khi Moutet gần như bất lực trước đẳng cấp vượt trội của tay vợt người Serbia. 3 break-point giành được ở set này giúp Nole có chiến thắng 6-1, ấn định thắng lợi chung cuộc 2-0.

Ở vòng 3 Rome Masters diễn ra vào ngày mai (12/5), Novak Djokovic sẽ chạm trán với hạt giống số 29 người Chile - Alejandro Tabilo.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT