Quảng cáo

'Trung vệ được ông Park chấm thay Duy Mạnh' dính chấn thương

Thứ năm, 04/06/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng SLNA Hoàng Văn Khánh gặp vận đen khi dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu ở vòng 3 V.League 2020.

Trước vòng 1/8 Cúp Quốc gia, trung vệ Hoàng Văn Khánh dính chấn thương đầu gối sau pha va chạm với đồng đội trong buổi đấu tập. Đội trưởng SLNA rời sân với cái chân trái tập tễnh và vắng mặt tại Vòng 1/8 Cúp QG. Trung vệ sinh năm 1995 vừa ra Hà Nội kiểm tra chấn thương chiều 1/6.

Theo kết quả chẩn đoán của bác sỹ, đội trưởng SLNA bị giãn dây chằng sau. Với dạng chấn thương này, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Đội bóng xứ Nghệ cũng mất thêm tiền vệ Cao Xuân Thắng vì chấn thương giãn dây chằng sau của chân phải.

hoang van khanh slna

Hoàng Văn Khánh đang là thủ lĩnh hàng phòng ngự và là đội trưởng đội bóng xứ Nghệ. Với chiều cao 1m80, Văn Khánh có điểm mạnh ở khả năng chống bóng bổng và đọc tình huống. Nhờ đó mà SLNA trở thành đội bóng duy nhất chưa bị thủng lưới sau 2 vòng đấu.

Một số nguồn tin tiết lộ HLV Park Hang Seo từng chấm trung vệ của SLNA nhằm thay thế vị trí của Đỗ Duy Mạnh - người đang điều trị chấn thương dài hạn. Tuy nhiên với việc nghỉ ít nhất 1 tháng, cơ hội để Văn Khánh được gọi ĐT Việt Nam là rất thấp.

Trung vệ Hoàng Văn Khánh là một thành viên trong thế hệ U19 Việt Nam với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1995 trở thành ''học trò cưng'' của HLV Hữu Thắng tại U23 Việt Nam, khi thường xuyên đá cặp cùng Bùi Tiến Dũng. Văn Khánh cũng được cựu HLV ĐT Việt Nam sử dụng ở tất cả các trận vòng bảng SEA Games 2017.

Như vậy, danh sách chấn thương của SLNA đến lúc này vẫn còn 3 cầu thủ là Hoàng Văn Khánh, Cao Xuân Thắng và Phạm Xuân Mạnh. Tất cả đều phải cần ít nhất 1 tháng nữa mới có thể thi đấu trở lại và sẽ vắng mặt ở các trận đấu quan trọng như gặp SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hà Nội, TP. HCM và có thể là chuyến làm khách Nam Định ngày 30/6.

Chấn thương của đội trưởng Văn Khánh là một tổn thất rất lớn với hàng thủ SLNA trong thời điểm mà V.League 2020 vừa trở lại. Nhiều khả năng BHL SLNA sẽ phải bố trí trung vệ Phạm Thế Nhật đá cặp với Gustavo Santos trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng ngày 6/6 tới đây.

 

 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA Văn Khánh Vòng 3 V.League 2020 Cao Xuân Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT