Quảng cáo

Bầu Đức chính thức 'chốt' tương lai của Công Phượng

Thứ tư, 03/06/2020 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức đã có quyết định chính thức về việc để Nguyễn Công Phượng tiếp tục thi đấu cho CLB TP.HCM.

Đầu mùa giải V.League 2020, CLB TP. Hồ Chí Minh đã gây bất ngờ khi mua lại nửa năm hợp đồng của Nguyễn Công Phượng với Sint Truiden và đưa chân sút gốc Nghệ An về Việt Nam thi đấu.

Theo hợp đồng, Công Phượng sẽ chơi cho TP.HCM đến tháng 6/2020. Tuy nhiên do dịch Covid-19 bùng phát khiến bóng đá Việt Nam tạm ngừng trong thời gian dài, nên CLB TP.HCM muốn tiếp tục mượn chân sút của HAGL đến hết mùa.

bau duc cong phuong

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng xác nhận CLB TP.HCM sắp đàm phán với HAGL về tương lai của Công Phượng. Tuy nhiên, Bầu Đức vừa lên tiếng khẳng định không cần thương lượng, ông đồng ý để chân sút gốc Nghệ An tiếp tục ở lại đội chủ sân Thống Nhất.

Bầu Đức chia sẻ: "Làm gì đến mức đàm phán. Cả 2 bên đều có thiện chí, lại tốt nhất cho Công Phượng thì tự nhiên sẽ thành thôi. Điều quan trọng là TP.HCM giúp Công Phượng tìm thấy niềm vui ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Phượng cảm thấy hạnh phúc tại đây và ra sân thường xuyên thì tôi sẽ đồng ý cho cháu ở lại, đến hết mùa cũng được" - theo Thanh Niên.

Ở lại CLB TP.HCM, Công Phượng tiếp tục hưởng lương kỷ lục tại V.League lên tới 120 triệu đồng/tháng. Đây là mức thu nhập giúp 'Messi Việt Nam' có thể trang trải cuộc sống khi có gia đình trong thời gian sắp tới.

Sáng 3/6, Công Phượng đã bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái bí mật Tô Ngọc Viên Minh. Bầu Đức rất vui mừng khi biết tin và khẳng định sẽ có quà đặc biệt cho đôi bạn trẻ vào ngày thành hôn.

VIDEO: Pha solo làm chóng mặt cầu thủ Nhật Bản của Công Phượng (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Bầu Đức Tương lai Công Phượng HAGL CLB TP.HCM Công Phượng ăn hỏi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT