Quảng cáo

Công Phượng nhận mức lương trong mơ nếu ở lại TP.HCM

Thứ ba, 02/06/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong vòng vài ngày tới, CLB TP.HCM sẽ chính thức bước vào đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Pha solo làm chóng mặt cầu thủ Nhật Bản của Công Phượng - nguồn: VTV

Tháng 1/2020, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức trở lại V.League thi đấu khi CLB TP.HCM quyết định bỏ ra hơn 100.000 Euro để mua lại nửa năm hợp đồng của tiền đạo này từ đội Sint-Truidense.

Theo những gì mà CLB TP.HCM công bố, hợp đồng của Công Phượng sẽ chính thức hết hiệu lực vào cuối tháng 6/2020. Chính vì vậy, mà ban lãnh đạo của đội bóng đang gấp rút lên kế hoạch để giữ chân tiền đạo xứ Nghệ.

Tp.hcm gia han voi cong phuong

Chia sẻ với truyền thông, Chủ tịch CLB TP.HCM - ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Trong ít ngày nữa, chúng tôi sẽ thương thảo gia hạn hợp đồng với Công Phượng. Mọi điều khoản trong hợp đồng cũ sẽ được giữ nguyên. Công Phượng sẽ tiếp tục chơi cho đội đến hết mùa giải 2020".

Như vậy, tiền đạo Công Phượng sẽ tiếp tục chơi bóng tại CLB TP.HCM và nhận mức lương được cho là 120 triệu đồng/tháng. Đây là khoản thủ nhập trong mơ với bất cứ mọi cầu thủ tại Việt Nam. 

Trước đó, do V.League 2020 phải tạm hoãn 2 tháng vì COVID-19, nên ban lãnh đạo của CLB TP.HCM đã liên hệ với HAGL, đội bóng chủ quản của Công Phượng, để hỏi mượn tiền đạo xứ Nghệ đến hết mùa giải năm nay. Nguyện vọng này của Á quân V.League đã được bầu Đức chấp thuận.

"Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho mượn Công Phượng một năm, sau thời gian này nếu bầu Đức thích thì sẽ cho mượn tiếp. Chúng tôi chưa bao giờ đặt vấn đề mua Công Phượng. Cậu ấy là cầu thủ nổi tiếng, tuyển thủ quốc gia và tài sản của bầu Đức nên không phải có tiền là mua được” - một lãnh đạo của TP.HCM chia sẻ.

Trong màu áo của CLB TP.HCM, Công Phượng đang dần lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình. Anh là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Á quân V.League trong giai đoạn đầu mùa giải với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo trên mọi đấu trường.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM Nguyễn Công Phượng V.League 2020 HAGL chuyển nhượng V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT