Quảng cáo

Vì sao cầu thủ HAGL không dự lễ ăn hỏi của Công Phượng?

Thứ tư, 03/06/2020 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Theo một số nguồn tin, các cầu thủ HAGL như Tuấn Anh, Văn Toàn... đã không thể tham dự lễ ăn hỏi của Công Phượng.

Sáng ngày 3/6, Nguyễn Công Phượng khiến tất cả người hâm mộ bất ngờ khi tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái bí mật Tô Ngọc Viên Minh. Tiền đạo sinh năm 1995 là cầu thủ thứ 7 tại ĐT Việt Nam gia nhập 'hội có vợ'.

Theo chia sẻ từ một đồng nghiệp của Công Phượng, các cầu thủ HAGL như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh... đã không thể tới tham dự lễ ăn hỏi của tiền đạo TP.HCM do bận chuẩn bị cho vòng 3 V.League.

cong phuong an hoi

Một đồng đội của Công Phượng chia sẻ: "Phượng có mời anh em tới lễ ăn hỏi nhưng đồng nghiệp CLB Hoàng Anh Gia Lai không tới chung vui được do lịch tập chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC hôm 6/6" - theo iOne.

Việc vắng mặt những người đồng đội thân thiết cùng nhau trưởng thành tại Phố Núi là điều khá đáng tiếc với Công Phượng. Tuy nhiên, chắc chắn Tuấn Anh và đồng đội sẽ có mặt ở ngày trọng đại trong cuộc đời chân sút gốc Nghệ An.

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi, Công Phượng sẽ không cùng CLB TP.HCM chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của Hải Phòng FC vào ngày 5/6. Trong khi, HAGL cũng phải hành quân ra Hàng Đẫy để chạm trán ĐKVĐ Hà Nội.

Vợ sắp của của Công Phượng, Tô Ngọc Viên Minh sinh năm 1995 và đang làm việc cho công ty của gia đình, từng tốt nghiệp loại xuất sắc đại học RMIT ngành Quản trị kinh doanh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng ăn hỏi Công Phượng Viên Minh Tô Ngọc Viên Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT