Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có gọi thủ quân CLB SLNA thay Duy Mạnh?

Thứ ba, 03/03/2020 13:46 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo có thể sẽ trao cơ hội cho thủ quân CLB SLNA Hoàng Văn Khánh thay thế vị trí của Duy Mạnh.

VIDEO: Tình huống khiến Duy Mạnh sớm rời sân trong trận Siêu cúp (Nguồn: VTV)

Sau khi Quế Ngọc Hải chuyển đến Viettel, trung vệ Hoàng Văn Khánh đã bứt lên trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự Sông Lam Nghệ An tại V.League 2019. Sự tiến bộ của cầu thủ sinh năm 1995 đã được BLĐ đội bóng ''xứ Nghệ'' ghi nhận và trao chiếc băng thủ quân ở mùa giải 2020.

Ở thời điểm Đình Trọng bị treo giò, Duy Mạnh vừa dính chấn thương nặng, cơ hội để Hoàng Văn Khánh có tên trong danh sách ĐT Việt Nam thi đấu trận gặp Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 là rất lớn.

Phát biểu trước thềm V.League 2020 khởi tranh, Hoàng Văn Khánh muốn thành công như những thế đàn anh đi trước như Huy Hoàng hay Quế Ngọc Hải. Ngoài ra, trung vệ mang áo số 5 của SLNA cũng đặt mục tiêu sẽ được gọi lên đội tuyển Việt Nam.

Hoàng Văn Khánh chia sẻ: "Tôi biết rất nhiều khó khăn và áp lực chờ tôi phía trước. Tôi biết, rất nhiều người đặt kỳ vọng vào tôi. Để chơi tốt như mùa 2019 là điều không hề dễ dàng nhưng tôi tin mình sẽ làm được khi có các thầy, các đồng đội luôn ủng hộ.

cuu cau thu u23 viet nam muon duoc len dt viet nam

Bản thân tôi luôn khát khao và mơ ước sẽ nối tiếp truyền thống CLB. Trong đó ở vị trí của tôi, luôn có những biểu tượng của đội bóng như chú Hữu Thắng, anh Huy Hoàng, anh Hải Quế. Chưa bao giờ tôi thôi ngừng ước mơ, chưa bao giờ ngừng lao động để hy vọng một ngày nào đó được gọi lên ĐTQG. Vinh dự ấy không phải ai cũng có được nên càng phải nỗ lực bội phần" - theo Bóng Đá+.

Trung vệ Hoàng Văn Khánh là một thành viên trong thế hệ U19 Việt Nam với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1995 trở thành ''học trò cưng'' của HLV Hữu Thắng tại U23 Việt Nam, khi thường xuyên đá cặp cùng Bùi Tiến Dũng. Văn Khánh cũng được cựu HLV ĐT Việt Nam sử dụng ở tất cả các trận vòng bảng SEA Games 2017.

Thủ quân SLNA sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao 1m80 nặng 75kg, cùng nền tảng thể lực sung mãn. Hoàng Văn Khánh còn được các chuyên gia đánh giá rất cao nhờ lối chơi quyết liệt nhưng không kém phần thông minh.

Cùng với những Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Thành Chung... Văn Khánh được xem là một trong những trung vệ tốt nhất bóng đá Việt Nam hiện tại. Nên việc đội trưởng SLNA được gọi lên ĐT Việt Nam là điều không quá bất ngờ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Văn Khánh Vòng loại World Cup 2022 ĐT Việt Nam SLNA HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo