Quảng cáo

HAGL bất ngờ chọn tân binh vào ban cán sự với Tuấn Anh, Văn Toàn

Thứ ba, 25/02/2020 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh Damir Memovic được BHL và cầu thủ HAGL chọn làm một trong ba thành viên ban cán sự đội trước mùa giải mới.

Màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh làm lu mờ tiền vệ hay nhất châu Á (Nguồn: Next Sports)

Trước mùa giải mới, HAGL đã chốt xong ban cán sự. Theo đó đội trưởng vẫn là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, người mới bình phục chấn thương thời gian gần đây.

HAGL chọn hai đội phó, cái tên đầu tiên là một cầu thủ đã thi đấu lâu năm và là anh cả của đội Nguyễn Văn Toàn. Cầu thủ thứ hai mới khiến NHM phải bất ngờ bởi đó là tân binh Damir Memovic.

Memovic mới chuyển đến HAGL ở mùa giải năm nay nhưng đã có sự hòa nhập tốt và thể hiện tiếng nói về mặt chuyên môn trong đội bóng. Cầu thủ người Serbia chơi ở vị trí trung vệ nên tiếng nói của cầu thủ này cũng được đề cao.

Memovic là một trong những trung vệ xuất sắc nhất V-League khi chơi rất hay trong màu áo SLNA ở mùa trước. Anh cũng mang trong mình tố chất của một thủ lĩnh khiến tinh thần thi đấu của toàn đội luôn giữ ở trạng thái cao nhất.

Mới đây Memovic đã có những chia sẻ để chỉ ra vấn đề trong cách chơi của HAGL và tự tin mình sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo để đội bóng thi đấu vững chắc hơn trong mùa giải mới.

Hướng đến V-League 2020, HAGL sử dung 3 ngoại binh là trung vệ Memovic, tiền vệ Kelly Kester và tiền đạo Chevaughn Walsh, người giữ phong độ ghi bàn ấn tượng mùa trước nhưng đã nghỉ giai đoạn lượt về vì chấn thương.

Bầu Đức cũng tuyên bố mùa này sẽ theo sát đội và đặt mục tiêu cao ở V-League bất chấp những mùa bóng qua họ chỉ nằm trong các top các đội bóng nhóm dưới của BXH.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League 2020 Memovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT