Quảng cáo

Tiết lộ 'yêu sách' vô lý của Messi trong bản hợp đồng vừa ký

Thứ năm, 30/11/2017 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Diario Gol, Messi đã ký thành công một điều khoản đặc biệt trong bản hợp đồng với Barcelona.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Messi đã chính thức gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2021 và hưởng mức lương hàng tuần số tiền lên tới 500.000 bảng (558.000 euro). Ngoài ra, siêu sao người Arghentina đã lồng một vài điều khoản đặc biệt khi gia hạn với Barcelona cách đây ít ngày.

Cụ thể, nguồn tin từ Diario Gol, Messi đã yêu cầu một sự đảm bảo đặc biệt mới chịu chịu đặt bút ký hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Nou Camp. Theo Diario Gol, yêu cầu đó là việc Messi phải có tiếng nói và được tham dự trong việc chuyển nhượng mua bán cầu thủ của đội bóng.

Messi, chuyển nhượng Barca, Barcelona, ký hợp đồng, yêu sách

Yêu cầu của Messi được các chuyên gia đánh giá là 'rất vô lý' bởi việc chuyển nhượng của một đội bóng thường được giao cho giám đốc điều hành hoặc giám đốc thể thao, trong đó HLV chỉ là người đưa ra danh sách cần chuyển nhượng hoặc góp ý. Ngoại lệ chỉ có Sir Alex thời làm HLV của MU hay HLV Wenger của Arsenal hiện tại mới có toàn quyền quyết định vấn đề mua bán.

Tuy nhiên nhằm giữ chân ngôi sao số 1 của đội bóng, BLĐ Barca đã chấp nhận điều khoản này. Theo đó bản hợp đồng mới, Barca sẽ được nâng mức phí phá vỡ hợp đồng lên 626 triệu bảng (khoảng 700 triệu euro). Đây là động thái làm nản lòng tất cả những đội bóng lớn muốn có chữ ký của siêu sao người Argentina như Man City hay PSG.

Theo Diario Gol, nguyên nhân khiến Messi 'ép' Barca ký điều khoản khi bắt nguồn từ việc tiền đạo người Argentina rất bức bối khi phải chứng kiến Neymar chia tay CLB để rồi sau đó Barca đưa về Nou Camp những cái tên thay thế không cùng đẳng cấp.

Trong khi đó, các hợp đồng mà Messi tiến cử như Luis Suarez và Paulinho đều phát huy hiệu quả cực cao. Suarez thi đấu rất ấn tượng bên cạnh Messi từ ngày bắt đầu gia nhập Barcelona trong khi đó, Paulinho cũng là bất ngờ khi được đưa về từ giải VĐQG Trung Quốc song đã có màn trình diễn tuyệt vời.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chuyển nhượng Barca Barcelona ký hợp đồng yêu sách
Xem thêm
TIN NỔI BẬT