Quảng cáo

Arsenal nhận tin cực xấu sau trận thắng Huddersfield

Thứ năm, 30/11/2017 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến thắng 5 sao của Arsenal đã không trọn vẹn khi tiền đạo chủ lực Alexandre Lacazette dính chấn thương, nhiều khả năng không thể góp mặt ở trận đại chiến với Arsenal.

Đè bẹp Huddersfield với tỷ số 5-0, Arsenal đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Premier League. Đây cũng là chuỗi trận thành công nhất của Pháo thủ kể từ khi mùa giải mới bắt đầu. Nó có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò Arsene Wenger, nhất là khi họ sắp bước vào trận đánh lớn với Man Utd.

Alexandre Lacazette, Alexandre Lacazette chấn thương, Alexandre Lacazette nghỉ đại chiến MU, Arsenal vs MU

Alexandre Lacazette tiếp tục cho thấy, anh là bản hợp đồng thành công của HLV Arsene Wenger ở mùa giải năm nay bằng màn thể hiện ấn tượng. Ngay phút thứ 3 của trận đấu, tiền đạo người Pháp đã tỏa sáng để khai thông thế bế tắc, giúp đội chủ nhà thi đấu bùng nổ hơn ở những phút tiếp theo.

3 điểm có được trước Huddersfield giúp Arsenal nối dài mạch thắng ấn tượng, giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên niềm vui của Arsenal không kéo dài được lâu khi họ đứng trước khả năng mất Alexandre Lacazette ở trận đại chiến với Man Utd vào cuối tuần này.

Alexandre Lacazette dính chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 46 nhường chỗ cho Oliver Giroud. Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger báo tin xấu với các CĐV Arsenal. “Lacazette dính chấn thương háng và chắc chắn không ra sân trong trận đấu vào cuối tuần.”

Thiếu vắng Alexandre Lacazette là 1 thiệt thòi quá lớn cho Arsenal. Theo thống kê, dù mới gia nhập Arsenal từ đầu mùa nhưng Lacazette đã ghi được 7 bàn tại Premier League. Việc thiếu vắng tân binh trị giá 46.5 triệu bảng là bài toán khó cho "giáo sư" khi phải tiếp đón Man Utd trên sân nhà, bởi đoàn quân của HLV Mourinho đang là câu lạc bộ có hàng phòng ngự vững chãi nhất ngoại hạng Anh với chỉ 8 lần thủng lưới kể từ đầu mùa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexandre Lacazette chấn thương cầu thủ tin arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT