Quảng cáo

Sau trận thua Việt Nam, U23 Thái Lan liên tiếp nhận thêm thất bại

Thứ bảy, 06/01/2018 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Thái Lan thua đối thủ của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á; Liverpool kéo Mahrez về thay Coutinho... là những tin bóng đá nổi bật tối 6/1.

U23 Thái Lan thua đối thủ của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á

U23 Thái Lan thất bại 1-2 trước U23 Australia ở trận giao hữu diễn ra vào chiều nay (6/1) tại Thượng Hải (Trung Quốc). Hai bàn thắng của U23 Australia được ghi do công của Nicholas Cowburn (5’) và Milislav Popovich (52’). U23 Thái Lan chỉ gỡ lại được 1 bàn ở phút 61.

Trận thua này cũng là trận giao hữu thứ 5 liên tiếp U23 Thái Lan để thua trước VCK U23 Châu Á 2018. Trước đó họ đã để thua U23 Triều Tiên, rồi thua sốc U23 Việt Nam trong trận tranh giải 3 M-150 ngay trên sân của Buriram, tiếp đến là thua sát nút trước hai câu lạc bộ CLB Chonburi và CLB Pattaya United.

Coutinho, U23 Thái Lan, U23 australia, U23 Việt Nam, Barcelona, tin bóng đá

Đây là trận đấu giao hữu cuối cùng của hai đội trước khi bước vào vòng bảng VCK U23 châu Á 2018. U23 Thái Lan nằm cùng bảng với U23 CHDCND Triều Tiên, U23 Nhật Bản và U23 Palestine. Trong khi đó, U23 Australia nằm ở bảng D cùng U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam và U23 Syria.

Sao vô danh muốn tới Barcelona

Tiền vệ người Colombia, Yerry Mina đã xác nhận đang được Barcelona theo đuổi trong thời gian qua. Cầu thủ này đã nói thẳng với lãnh đạo Palmeiras rằng, anh muốn đến Barca ngay trong “chợ Đông” 2018.

Coutinho tiến gần hơn tới Barcelona

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Coutinho sẽ không cùng toàn đội Liverpool sang Dubai vào đêm thứ Sáu (giờ địa phương). Cầu thủ này liên tục bị HLV Jurgen Klopp loại khỏi đội hình Liverpool trong các trận đấu với Burnley và Everton. Đó là dấu hiệu cho thấy ngôi sao xứ Samba đang tiến gần hơn tới Barcelona.

Trọng tài Thái Lan phải nộp điện thoại trước trận đấu

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã đưa ra điều luật yêu cầu các trọng tài tham gia điều hành các trận đấu tại Toyota Thai League phải nộp điện thoại trước khi trận đấu diễn ra 2 giờ đồng hồ. Các điện thoại này sẽ được đưa cho Giám sát trận đấu.Điều luật này nhằm ngăn chặn việc các trọng tài dính líu đến dàn xếp tỷ số hoặc cá độ. Trước đó, FAT đã cùng cảnh sát Hoàng gia Thái Lan tiến hành thanh lọc lại giải đấu và tạm giữ nhiều đối tượng liên quand đến dàn xếp tỷ số tại Toyota Thai League 2017.

Liverpool kéo Mahrez về thay Coutinho

Trước viễn cảnh chuẩn bị bán Coutinho cho Barca với mức phí 145 triệu bảng, BLĐ Liverpool đã liên hệ với Leicester để chuyển nhượng Riyad Mahrez ngay trong mùa đông. HLV Klopp đánh giá cao năng lực của tuyển thủ người Algeria. Mahrez lợi thế hơn so với các mục tiêu khác mà Liverpool nhắm đến là anh có bề dày kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh.

Thomas Lemar cũng là cái tên trong tầm ngắm The Kop. Tuy nhiên, HLV trưởng Monaco - ông Leonardo Jardim khẳng định, họ sẽ không bán ngôi sao người Pháp ở thời điểm hiện tại. Điều đó buộc Liverpool phải chuyển hướng sang Mahrez, người đang được Leicester định giá gần 50 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coutinho U23 Thái Lan U23 australia U23 Việt Nam Barcelona tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo