Quảng cáo

Lộ ngoại binh thứ 2 của Công Vinh: Hàng khủng đã qua Nhật, Bồ Đào Nha

Thứ bảy, 06/01/2018 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một ngày sau lễ ra mắt HLV và các tân binh, 2 ngoại binh cực khủng mà quyền chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh Lê Công Vinh tiết lộ đã được xác định danh tính.

Như đã đưa tin trong buổi lễ ra mắt HLV trưởng Miura và các tân binh của CLB TP Hồ Chí Minh, quyền chủ tịch Lê Công Vinh có hé lộ về 2 ngoại binh rằng: "Một người là tiền đạo Brazil đã từng thi đấu ở giải Serie A Brazil, mùa trước đá cho 2 CLB Nhật Bản là Nagoya Grampus và Roasso Kumamoto. Người còn lại là tiền vệ trung tâm, tuyển thủ U20 Brazil, từng đá tại Nhật Bản, VĐQG Brazil và hạng nhất Bồ Đào Nha. Tiền đạo ngoại này sẽ đá cặp với Gonzalo mùa giải mới".

Ngay sau đó giới thạo tin đã điều tra được cái tên đầu tiên từng thi đấu cho Nagoya Grampus và Roasso Kumamoto là tiền đạo Gustavo, 21 tuổi (sinh năm 1996). Tiền đạo này cao gần 1m8, thi đấu 29 trận cho Roasso Kumamoto (giải J-League 2) và có được 5 bàn thắng.

Bruno Dybal được cho là ngoại binh thứ 2 Lê Công Vinh nhắc tới

Mới đây nhất, ngoại binh theo đúng lời giới thiệu của quyền chủ tịch Lê Công Vinh cũng đã được xác định. Theo đó, nhân vật được nhắc đến là cầu thủ sinh năm 1994 Bruno Dybal. Tài năng này xuất thân từ đội bóng Brazil Palmeiras, anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp năm 2012.

Năm 2015, Brazil Dybal chuyển sang Nhật Bản thi đấu theo dạng cho mượn tại CLB Ventforet Kofu. Tại Nhật anh không được thi đấu nhiều nên nhanh chóng trở lại quê nhà khoác áo CLB Figueirense cũng theo dạng cho mượn, sau 1 năm khoác áo đội bóng này Bruno Dybal có 11 trận ra sân.

Sự nghiệp của Bruno Dybal tốt hơn trong năm 2016, anh đã được bán đứt cho đội bóng Bồ Đào Nha là CLB Gil Vicente, tại đây cầu thủ sinh năm 1994 cũng đã có 17 trận ra sân thi đấu tại giải hạng Nhất Bồ Đào Nha.

Cũng theo đúng lời giới thiệu của Lê Công Vinh, Bruno Dybal từng khoác áo ĐT U20 Brazil, hiện tại anh đã bước sang tuổi 23 nên không còn là thành phần của tuyển trẻ này.

Video Chiêm ngưỡng tài năng của Bruno Dybal

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League Gonzalo Công Vinh TP HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT