Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đặt niềm tin vào cầu thủ đa năng nhất U23 VN

Thứ bảy, 06/01/2018 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đặt niềm tin vào cầu thủ đa năng nhất U23 Việt Nam; HLV Wenger nhận án phạt cực nặng... là những tin bóng đá nổi bật chiều 6/1.

HLV Park Hang Seo đặt niềm tin vào cầu thủ đa năng nhất U23 Việt Nam

Cách HLV Park Hang-seo bố trí đội hình trong trận gặp U23 Palestine, có thể thấy niềm tin rất lớn trao cho Phạm Đức Huy, cầu thủ đa năng nhất U23 Việt Nam vào lúc này. Trước Palestine, Đức Huy chiếm trọn niềm tin của HLV Park Hang-seo ở vị trí tối quan trọng là tiền vệ trung tâm. Cầu thủ này được HLV Park Hang-seo sắp đá cặp cùng Xuân Trường ở giữa sân.

Theo đánh giá của HLV Park Hang Seo, Đức Huy có thể chơi tốt các vị trí 2 bên cánh, tiền vệ trụ và cả tiền vệ công (vị trí xuất phát điểm của tiền vệ này). Trừ vị trí trung vệ, thủ môn, trung phong cắm chưa thực sự được thử lửa, còn lại mọi vị trí trên sân Đức Huy đều đã từng chơi, thậm chí ở những giải trẻ quan trọng hay V-League.

Park Hang Seo, Đức Huy, Wenger, tin bóng đá, Nam Định FC

Đức Huy chia sẻ: “Tôi xác định một khi đã vào sân thì sẽ chơi cho tốt ở vị trí mà HLV đã giao cho. Cầu thủ chuyên nghiệp là thế. Và trách nhiệm của bản thân với đội bóng là thế.

Nếu nói thật lòng, tôi vẫn thích cảm giác lao lên phía trước, lướt qua người hậu vệ và tung ra đường chuyền hay cú sút làm tung lưới đối phương. Nhưng có lẽ là duyên số, tôi rất thường được các HLV ngoại ưa thích ở những vị trí… không phải ưa thích của mình”.

HLV Wenger nhận án phát cực nặng

Ở vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Arsenal bị West Brom cầm hòa 1-1 sau bàn gỡ từ chấm 11m của tiền đạo Jay Rodriguez ở phút 89. Sau trận đấu, HLV Wenger đã kịch liệt chỉ trích trọng tài Mike Dean vì đã cho West Brom hưởng quả penalty. FA đã mở cuộc điều tra và đã buộc tội HLV Wenger vì đã có lời lẽ không đúng mực với trọng tài. HLV Arsenal nhận án treo quyền chỉ đạo 3 trận và phạt hành chính 40.000 bảng.

Với án phạt này, ông Wenger sẽ không được xuất hiện trên đường piste dẫn dắt học trò trong 3 chuyến làm khách tiếp theo ở 3 đấu trường – Nottingham Forest (vòng 3 FA Cup), Chelsea (bán kết lượt đi League Cup) và Bournemouth (Premier Legue).

Everton ra mắt tân binh thay thế Lukaku

Everton vừa chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên của họ trong tháng 1 này. Đó chính là Cenk Tosun, tiền đạo 26 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ. Tosun gia nhập Everton từ Besiktas với mức giá 27 triệu bảng. Anh ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Everton. Tosun đã ghi được 41 bàn thắng trong 96 trận cho Besiktas từ năm 2014. Anh được kỳ vọng thay Romelu Lukaku ở Everton. Tosun sẽ có trận đấu đầu tiên cho Everton trên sân Tottenham cuối tuần sau.

Nam Định FC nhận tài trợ khủng

CLB Nam Định đã hoàn tất các thủ tục để thực hiện thành lập Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp và chính thức được tham dự giải VĐQG mùa giải 2018. Theo đó đội bóng này cũng nhận được một số tiền tài trợ rất khủng.

Cụ thể, tân binh V.League 2018 sẽ nhận được 35 tỷ từ ngân sách địa phương cấp. Ngoài ra, Nam Định FC cũng có thêm 10 tỷ từ các mạnh thường quân yêu bóng đá Nam Định. Con số dự kiến sẽ còn tăng thêm khi toàn bộ cơ quan ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp và người hâm mộ đội chủ sân Thiên Trường luôn hết lòng ủng hộ CLB.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Đức Huy Wenger tin bóng đá Nam Định FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo