Quảng cáo

HLV Muangthong: 'Đừng coi thường đội bóng của Việt Nam'

Thứ bảy, 06/01/2018 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Đó là khẳng định của ông Totchtawan Sripan, HLV trưởng CLB Muangthong United khi nói về đối thủ trong trận chung kết lượt về Mekong Cup.

LINK XEM CẬP NHẬT 30 PHÚT TRƯỚC KHI BÓNG LĂN

Ở trận lượt đi, Muangthong United dù phải chơi trên sân khách nhưng vẫn có chiến thắng 3-1 trước Sanna Khánh Hòa trên sân Hàng Đẫy. Kết quả này mang lại lợi thế rất lớn cho đại diện của Thái Lan trước trận chung kết lượt về.

muangthong vs khanh hoa, khanh hoa vs muangthong, mekong cup

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về, HLV Totchtawan Sripan đề cao cảnh giác và đánh giá Sanna Khánh Hòa là đối thủ xứng tầm. Ông nói: "Trận lượt đi thực sự khá khó khăn vì chúng tôi chưa có sự chuẩn bị tốt nhất, toàn đội chỉ có vài ngày tập luyện. Một số cầu thủ tốt của tôi cũng không thể có mặt ở Việt Nam nhưng chúng tôi đã khá thành công khi kiểm soát trận đấu và giành chiến thắng chung cuộc. Trước mắt vẫn còn trận lượt về, Sanna Khánh Hòa là đối thủ xứng tầm và đừng coi thường họ.

Mekong Cup rất có ý nghĩa với chúng tôi, bắt đầu năm mới với một danh hiệu như một món quà dành tặng fan hâm mộ của Muangthong, tôi hi vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở trận này".

Trong khi đó HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa cũng lạc quan về khả năng lật ngược thế cờ. Ông khẳng định các học trò của mình sẽ không bao giờ buông xuôi. "Trong quá khứ Sanna Khánh Hòa luôn gặp rất nhiều khó khăn. Năm 2012, đội gần như tan rã nhưng chúng tôi đã có nhiều cầu thủ trẻ tốt và từ đó từ năm 2015 đến 2017 luôn đứng trong top 6 của V-League. Với ý nghĩ đó, bất kể có gặp khó khăn thế nào trước Muangthong, chúng tôi dù chỉ có một phần trăm hi vọng cũng sẽ chiến đấu cho đến phút cuối cùng".

Trận chung kết lượt về Toyota Mekong Cup giữa Muangthong United và Sanna Khánh Hòa BVN sẽ diễn ra lúc 19h tối nay tại SVĐ Supachalasai tại Bangkok, Thái Lan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
muangthong vs khanh hoa khanh hoa vs muangthong mekong cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT