Quảng cáo

LĐBĐ Thái Lan đặt mục tiêu vô địch Asian Cup

Thứ bảy, 06/01/2018 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Poompunmuang đánh tiếng muốn giao nhiệm vụ vô địch Asian Cup cho HLV Milovan Rajevac.

ĐT Thái Lan dưới thời HLV Kiatisak đã dễ dàng vượt qua vòng loại Asian Cup 2019 để thẳng tiến góp mặt tại vòng loại cuối cùng dự World Cup 2018. Thế nhưng trên đà hứng phấn họ phải nhận 'trái đắng' trên con đường tới VCK bóng đá thế giới. Thất bại này cũng kéo theo sự ra đi của Kiatisak và mang về HLV Milovan Rajevac.

 HLV Milovan Rajeva, FAT, LĐBĐ Thái Lan, ĐT Thái Lan, Asian Cup 2019

Bóng đá Thái Lan trở lại với mục tiêu tại sân chơi châu lục. Trong khi Việt Nam mới có lần đầu vượt qua vòng loại thì người Thái đã từng giành hạng 3 tại Asian Cup vào năm 1972 và có thêm 5 lần dự vòng bảng khác. Tuy nhiên điều đó chưa làm thỏa mãn nền bóng đá số 1 Đông Nam Á.

Cụ thể, mới đây chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan Somyot Poompunmuang vừa thừa nhận một bản hợp đồng được chỉnh sửa đã được trao cho HLV đội tuyển quốc gia Milovan Rajevac. Theo đó song song với việc tăng lương, vị chiến lược gia này sẽ phải giúp Thái Lan vô địch Asian Cup. Ông Somyot cho biết FAT đang chờ đợi phản hồi từ HLV người Serbia.

Chủ tịch Somyot Poompunmuang nói: "Rajavac đang thiết tha gia hạn hợp đồng hiện tại và cũng mong muốn một mức lương cao hơn, chúng tôi đã đưa cho HLV một bản phác thảo bản hợp đồng sửa đổi theo ý kiến của ông ấy. Nhưng chúng tôi muốn ông ấy suy nghĩ lại mục tiêu với đội tuyển. Chúng tôi chưa từng giành chiến thắng tại Asian Cup hoặc HCV Á vận hội, vì vậy chúng tôi muốn biết liệu ông ấy có thể mang lại điều đó hay không".

Mục tiêu của FAT có lẽ là điều không tưởng bởi thực lực của bóng đá Thái Lan hiện tại vẫn chưa thể so sánh với các cường quốc tại châu lục như Nhật Bản,  Arap xê út hay Australia... Đây cũng là những đội đã vùi dập ĐT Thái Lan tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khiến thầy trò HLV Milovan Rajevac đứng cuối bảng với chỉ 2 điểm sau 10 trận đấu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Milovan Rajeva FAT LĐBĐ Thái Lan ĐT Thái Lan Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT