Quảng cáo

Tân binh V.League 2018 nhận tài trợ số tiền 'cực khủng'

Thứ bảy, 06/01/2018 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay khi có quyết định cổ phần hóa, Nam Định FC đã nhận được số tiền tài trợ cực khủng cho mùa giải 2018.

Những ngày qua thông tin 'Nam Định có nguy cơ không được tham dự giải V.League' do chưa cổ phần hóa đã khiến người hâm mộ thành Nam rất lo lắng. Tuy nhiên, những vấn đề trên đã được giải quyết khi lãnh đạo tỉnh Nam Định chấp thuật cho đội bóng này tiến hành cổ phần hóa.

Nam Định FC, V.League 2018, cổ phần hóa, tài trợ, bóng đá Việt Nam

Ngay khi có quyết định từ UBND tỉnh, cuối cùng CLB Nam Định đã hoàn tất các thủ tục để thực hiện thành lập Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp và chính thức được tham dự giải VĐQG mùa giải 2018. Theo đó đội bóng này cũng nhận được một số tiền tài trợ rất khủng.

Cụ thể, tân binh V.League 2018 sẽ nhận được 35 tỷ từ ngân sách địa phương cấp. Ngoài ra, Nam Định FC cũng có thêm 10 tỷ từ các mạnh thường quân yêu bóng đá Nam Định. Con số dự kiến sẽ còn tăng thêm khi toàn bộ cơ quan ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp và người hâm mộ đội chủ sân Thiên Trường luôn hết lòng ủng hộ CLB.

45 tỷ đồng tiền tài trợ là con số cực lớn với một đội bóng tại V.League. Trước đó, đương kim vô địch mùa 2017 Quảng Nam FC cũng mới chỉ nhận được tài trợ 15-20 tỷ/năm từ một tập đoàn hàng không lớn trong nước. Con số 45 tỷ đồng cũng là số tiền mà bầu Đức cần để lo chi phí cho HAGL trong một mùa giải.

Nhận được tài trợ cực khủng, BLĐ CLB Nam Định đã tiến hành giữ chân các trụ cột Phạm Văn Thuận, Đinh Viết Tú, Phạm Đức Anh. Ngoài ra CLB sẽ tiến hành thử việc những ngoại binh trong tuần tới. Theo lịch dự kiến, BLĐ và tân binh của Nam Định FC sẽ được công bố ngày 20/1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định FC V.League 2018 cổ phần hóa tài trợ bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT