Quảng cáo

Thái Lan chơi trội với những ‘quân xanh’ siêu mạnh

Thứ bảy, 06/01/2018 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để tăng cường sự cọ sát cho các cầu thủ, LĐBĐ Thái Lan đã mời những đội bóng cực mạnh dự giải King's Cup 2018.

Như thường lệ, mỗi năm Thái Lan đều tổ chức giải King's Cup với những đội khách mời rất mạnh. Giải đấu năm nay diễn ra vào tháng 3, lần này FAT mời những đội bóng cực mạnh đó là Gabon, Slovakia và UAE.

UAE là đội bóng quen thuộc, không có gì quá nổi bật trong 3 khách mời tại King's Cup. Thế nhưng Gabon và Slovakia, họ là những đội bóng lớn, sở hữu nhiều ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu.

Thái Lan, bóng đá Thái Lan, Thai League, King's Cup

Với Gabon, ai cũng biết trong đội hình họ có sự phục vụ của Aubameyang, tiền đạo đình đám đang khoác áo Dortmund và hiện nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng Anh hay Tây Ban Nha. Chưa dừng lại ở đó, ĐT Gabon còn có những Didier N'Dong (Sunderland) hay Mario Lemina (Southampton)...

Slovakia là đội bóng khá nổi tiếng, họ từng cầm hòa ĐT Anh tại EURO 2016 và tại vòng loại World Cup 2018, đội bóng này cũng không ít lần gây khó dễ cho Tam Sư.

LĐBĐ Thái Lan đang có kế hoạch dài hơi với các ĐTQG, họ chú trọng đội tuyển hơn phục vụ NHM ở giải quốc nội. Để chuẩn bị cho giải King's Cup, mới đây FAT đã đề nghị gia hạn hợp đồng với HLV ĐTQG là ông Milovan Rajevac. Cùng với mức lương cao hơn, FAT ra chỉ tiêu cho ông Rajevac là giúp đội nhà vô địch Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan bóng đá Thái Lan Thai League King's Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT