Quảng cáo

Bị CLB Nhật chơi khó, Thái Lan ‘bó tay’ chịu thiệt tại VCK U23 châu Á

Thứ ba, 02/01/2018 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm VCK U23 châu Á 2018 khởi tranh, U23 Thái Lan đã gặp khó khăn đến từ Nhật Bản.

Xem U23 Việt Nam đá VCK U23 châu Á 2018 ở đâu?

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompunmuang đang hướng tới mục tiêu lâu dài cho bóng đá nước nhà. Theo đó, FAT sẽ chú trọng phát triển các cấp ĐTQG. Trong buổi họp gần đây nhất, FAT đặt mục tiêu cao nhất cho ĐT U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2018. Chuẩn bị cho chiến dịch này, HLV Zoran Jankovic đã triệu tập mọi cầu thủ quan trọng nhất lên tuyển U23 Thái Lan.

U23 Thái Lan không có sự phục vụ của Chaowat Veerachat

Trong bản danh sách cuối cùng 23 cầu thủ được chốt lại, HLV Zoran Jankovic đã gạch tên 3 cầu thủ bao gồm Chaowat Veerachat, Suriya Singmui hay Phitiwat Sukjitthammakul. Trong số đó, sự vắng mặt của Chaowat Veerachat là vô cùng đáng tiếc. HLV Zoran Jankovic rất muốn có sự phục vụ của Chaowat Veerachat, thế nhưng đội bóng chủ quản của anh là CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) đã từ chối nhả quân.

Cerezo Osaka từ chối là điều hoàn toàn đúng luật, bởi VCK U23 châu Á không thuộc khuôn khổ của FIFA, vậy nên họ có quyền từ chối để Chaowat Veerachat về làm nghĩa vụ quốc gia. Ngay sau khi nhận được lệnh trở lại Nhật Bản, Chaowat Veerachat tỏ ra rất tiếc nuối. Không được dự VCK U23 châu Á, Chaowat Veerachat hy vọng U23 Thái Lan sẽ thi đấu tốt.

Mất Chaowat Veerachat là thiệt thòi lớn với U23 Thái Lan, bởi anh là một trong những nhân tố chủ lực của đội, minh chứng đã được thể hiện rõ tại SEA Games 29 vừa qua.

Tại VCK U23 châu Á, U23 Thái Lan nằm cùng bảng đấu với Nhật Bản, Triều Tiên và Palestine.

Danh sách cụ thể U23 Thái Lan:

Thủ môn: Nont Muangngam, Apirak Woravong, Anusith Termmee

Hậu vệ: Worawut Namvech, Netipong Sanmahung, Saharat Pongsuwan, Santipharp Chan-ngom, Prawee Tantatemee, Wanchai Jarunongkran, Jakkit Wachpirom, Saringkarn Promsupa

Tiền vệ: Tanasith Siripala, Nattawut Sombatyotha, Nopphon Ponkam, Chaiyawat Buran, Picha Autra, Worachit Kanitsribampen, Anon Amornlerdsak, Ratthanakorn Maikami, Supachok Sarachat.

Tiền đạo: Chenrop Samphaodi, Sittichok Kannoo, Sirimongkhon Jitbanjong

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT