Quảng cáo

Lukaku chấn thương, M.U lập tức chi đậm bổ sung ‘siêu tiền đạo’

Thứ ba, 02/01/2018 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đang gặp khó khăn lớn khi Lukaku và Ibrahimovic chấn thương, điều này buộc họ phải dự chi đậm bổ sung tiền đạo trong phiên chợ Đông 2018.

Man Utd đang rơi vào hoàn cảnh khá khó khăn, sau Lukaku, mới đây HLV Mourinho thông báo tiếp tục mất tiền đạo Ibrahimovic 1 tháng cũng bởi chấn thương. Đây rõ ràng là vấn đề lớn với HLV Mourinho bởi Ngoại hạng Anh đang diễn ra với tần suất dày đặc, cuộc đua top 4 cũng rất kịch tính nên Man Utd luôn cần có đầy đủ những nhân sự tốt nhất. Rạng sáng nay 2/1 tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã thắng Everton 2-0 nhờ 'kép phụ' Lingard và Martial tỏa sáng, thế nhưng về lâu dài HLV Mourinho vẫn cần phải có một tiền đạo dày dạn kinh nghiệm.

Theo báo chí Anh đưa tin, HLV Mourinho muốn tình hình hiện tại phải được giải quyết nhanh chóng và không tái diễn trong tương lai. Chính bởi vậy, Người đặc biệt đã yêu cầu BLĐ đội bóng đưa về 1 tiền đạo chất lượng bổ sung cho hàng công. Đây là điều cần thiết, bởi Ibrahimovic không còn thi đấu được lâu, trong khi phong độ của Lukaku chưa thực sự ổn định.

tin tức MU, Old Trafford, chuyển nhượng MU, Bailly, bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Old Trafford

Báo chí xứ Sương mù đưa tin, Man Utd đã quyết định trở lại thương vụ Griezmann bên phía Atletico Madrid. Chuẩn bị cho lời đề nghị mới, Quỷ đỏ dự kiến chi 100 triệu bảng phí chuyển nhượng và thuyết phục Griezmann tới Old Trafford với mức lương 300.000 bảng/tuần.

Griezmann sẽ cân nhắc lời đề nghị của Man Utd, bản thân tiền đạo này cũng có ý định rời Atletico, hè vừa qua anh quyết định ở lại chỉ là 1 động thái trả ơn đội bóng, bởi thời điểm đó CLB thành Madrid bị cấm chuyển nhượng. Nhưng giờ Atletico được mua sắm trở lại, họ có thể tìm người thay thế và Griezmann cũng sẵn sàng ra đi.

Với Atletico, lời đề nghị 100 triệu bảng khiến họ phải cân nhắc. Cách đây 3 năm, Atletico đưa Griezmann về từ Real Sociedad chỉ với giá 27 triệu bảng.

Griezmann Vs Dybala: Màn trình diễn ấn tượng trong năm 2017

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU Old Trafford chuyển nhượng MU Bailly bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo