Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 2/1: Chi đậm, M.U 99% có sao Barca

Thứ ba, 02/01/2018 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chi đậm, M.U 99% có sao Barca; Napoli bật đèn xanh vụ Faouzi Ghoulam; Barcelona giữ chân Samuel Umtiti… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 2/1.

Chi đậm, M.U 99% có sao Barca

Tờ ​Don Balon của Tây Ban Nha khẳng định, M.U gần như đã có được Andre Gomes ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có đại diện là Jorge Mendes - một người có mối quan hệ mật thiết với sân Old Trafford  và sẽ không mấy khó khăn trong việc thuyết phục ngôi sao này. Báo giới Tây Ban Nha "chắc như đinh đóng cột" rằng M.U gần như đã thuyết phục thành công Barcelona nhả Andre Gomes với mức phí 31 triệu bảng (khoảng 34 triệu euro). Con số này thấp hơn so với số vốn mà Barcelona bỏ ra chiêu mộ Andre Gomes từ Valencia ở mùa giải trước. Việc có Gomes trong đội hình sẽ giúp Jose Mourinho dễ dàng hơn trong việc bố trí nhân sự, sẵn sàng cho cuộc đua khốc liệt tại Premier League - nơi họ đã bị đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách rất xa.

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định MU đã đạt thỏa thuận mua Andre Gomes

Napoli bật đèn xanh vụ Faouzi Ghoulam

Man Utd đã được Napoli bật đèn xanh trong quá trình theo đuổi hậu vệ Faouzi Ghoulam. Nhật báo Record (Bồ Đào Nha) cho biết Napoli sẵn sàng để Ghoulam đến Old Trafford trong trường hợp họ chiêu mộ thành công mục tiêu Alejandro Grimaldo. Napoli đang trả giá 26,6 triệu bảng cho Grimaldo và có vẻ như Benfica đã bị thuyết phục bởi con số trên. Ngay khi Grimaldo ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng xứ Naples, Ghoulam sẽ được tự do ra đi. Phí giải phóng hợp đồng của Ghoulam là 53 triệu bảng. M.U sẵn sàng đáp ứng mức giá này.

MU trở lại với mục tiêu Marco Asensio

Tờ Diario Gol (Tây Ban Nha) cho biết M.U đang bí mật thực hiện cuộc đàm phán với tài năng trẻ Marco Asensio của Real Madrid. Tương lai của Asensio tại Real vẫn là một dấu hỏi khi thời gian gần đây anh thường bị HLV Zidane cho ngồi dự bị. Tuy nhiên, để có được Asensio, số tiền M.U sẽ phải chi ra không hề nhỏ. Thỏa thuận giữa Asensio và Real có thời hạn đến năm 2023 với phí giải phóng hợp đồng 80 triệu euro.

Barcelona giữ chân Samuel Umtiti

Theo Daily Mail, Barcelona đã đề nghị Samuel Umtiti ký hợp đồng mới ngay sau khi trung vệ này nhận được sự quan tâm từ Man Utd và Man City. Hợp đồng hiện tại của Umtiti có mức phá khá thấp, chỉ 50 triệu euro.

Chelsea liên hệ hỏi mua “trò cưng” Conte

Chelsea đang liên hệ để có được chữ ký của tiền vệ Arturo Vidal từ Bayern Munich ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đây không phải là lần đầu tiên Chelsea liên hệ với Vidal. Ngay từ khi HLV Conte tiếp quản đội bóng mùa hè năm ngoái, ông đã muốn tái hợp với trò cũ thân thiết nhưng bất thành. Tuy nhiên, đây là thời điểm tích hợp để họ được toại nguyện khi Vidal dần không còn là bất khả xâm phạm tại Bayern. Gã khổng lồ nước Đức dự kiến sẽ tiến hành một cuộc cách mạng nhân sự mùa tới và sự ra đi của Vidal đã ngoài 30 tuổi cũng là tất yếu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT