Quảng cáo

'Bóng đá Việt Nam không kém Thái Lan, nhưng thua về...'

Thứ bảy, 06/01/2018 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Bóng đá Việt Nam không kém Thái Lan, nhưng thua về...'; Lộ diện ngoại binh Công Vinh đang chiêu mộ... là những tin bóng đá Việt Nam chiều 6/1.

'Bóng đá Việt Nam không kém Thái Lan, nhưng thua về...'

Chuyên gia Trịnh Minh Huế đã chỉ ra nhiều thực trạng chưa tốt trong công tác đào tạo trẻ của bóng đá Việt Nam. Ông Huế nói: "Tôi nghĩ các câu lạc bộ Việt Nam không kém nhiều so với Thái Lan. Nhưng ta thua vì nền bóng đá của họ có đường đi rõ ràng hơn chúng ta. Cầu thủ trẻ của họ có đường đi rõ ràng, có cửa lên chuyên nghiệp rõ. Giải hạng nhì của Thái Lan có tới 18 đội cơ mà.

Trịnh Minh Huế, bóng đá Việt Nam, Thái Lan, Công Vinh, Quang Hải

Chúng ta thì mới có vài câu lạc bộ, cầu thủ trẻ làm sao chen chân được vào đấy. Nhiều người bị ép lên đội một sớm quá thì đá trận hay, trận dở. Nhìn Công Phượng của chúng ta xem, cậu ấy cũng đá trận được trận không. Nhưng Chanathip Songkrasin của Thái thì sao, anh ta đá hay và ổn định dù chỉ hơn Phượng ít tuổi".

Lộ diện ngoại binh Công Vinh đang chiêu mộ

Mới đây nhất, ngoại binh theo đúng lời giới thiệu của quyền chủ tịch Lê Công Vinh cũng đã được xác định. Theo đó, nhân vật được nhắc đến là cầu thủ sinh năm 1994 Bruno Dybal. Tài năng này xuất thân từ đội bóng Brazil Palmeiras, anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp năm 2012.

Năm 2015, Brazil Dybal chuyển sang Nhật Bản thi đấu theo dạng cho mượn tại CLB Ventforet Kofu. Tại Nhật anh không được thi đấu nhiều nên nhanh chóng trở lại quê nhà khoác áo CLB Figueirense cũng theo dạng cho mượn, sau 1 năm khoác áo đội bóng này Bruno Dybal có 11 trận ra sân.

Quang Hải vắng mặt trong buổi tập của U23 Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã vắng mặt trong buổi tập ngày 5/1 của U23 Việt Nam. Hiện chưa rõ tình hình sức khỏe của Quang Hải tiến triển ra sao.Sang ngày 9/1, đội sẽ di chuyển tới Côn Sơn để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Tại đây, HLV Park Hang Seo sẽ gút danh sách từ 25 xuống 23 cái tên. Hiện hậu vệ A Hoàng gần như chắc chắn sẽ là người đầu tiên bị loại khi anh chưa bình phục chấn thương.

Tuấn Anh phải tập lại từ đầu

Nguồn tin từ HAGL cho biết tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ phải trải qua một quá trình điều trị rất phức tạp và kéo dài: “Thể trạng Tuấn Anh hơi yếu, bởi vậy, cần có kế hoạch dài hơi.Cậu ấy sẽ vừa được bồi dưỡng thực phẩm chức năng để nâng cao thể trạng, phát triển lại hệ thống cơ bắp vừa hồi phục chấn thương gặp phải. Khi nào ổn, mới đưa vào tập thể lực từ đầu để lấy lại phong độ”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trịnh Minh Huế bóng đá Việt Nam Thái Lan Công Vinh Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo