Quảng cáo

Chính thức: Cựu sao Liverpool đầu quân cho một CLB ở ĐNÁ

Thứ bảy, 06/01/2018 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền vệ của Liverpool Danny Guthrie đã chính thức ký hợp đồng đầu quân cho một đội bóng Đông Nam Á.

Cựu sao Liverpool đầu quân cho một CLB ở Đông Nam Á

Cựu tiền vệ Danny Guthrie của Liverpool và Newcastle United đã nhanh chóng sang Indonesia sau khi ký hợp đồng với Mitra Kukar. Guthrie từng thi đấu cho Liverpool, nhưng lại đạt được đỉnh cao sự nghiệp với Newcastle, nơi anh đã có hơn 100 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh và Championship với Những chú chim Chích chòe.

Danny Guthrie, Liverpool, Mitra Kukar, Indonesia, tin bóng đá

Guthrie đã trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay đội bóng đá thi đấu tại League One là Blackburn Rovers vào cuối mùa giải trước. Sau đó anh đã được nhiều các CLB tại Mỹ liên hệ. Ngoài ra một số đội bóng tại Thái Lan cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ anh

Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi này đã từ chối tất cả để gia nhập Mitra Kukar và trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai của đội bóng này. Guthrie sẽ thay thế cựu binh khác của Liverpool là Mohamed Sissoko để chơi ở hàng tiền vệ của Mitra Kukar.

Giám đốc điều hành của Mitra Kukar – Endri Erawan cho biết: “Hy vọng cậu ấy có thể giúp Mitra Kukar có được vị trí tốt hơn năm ngoái. Chúng tôi cần một tiền vệ mạnh mẽ để hỗ trợ phòng thủ và tấn công".

MU nên mua Mahrez

Cựu thủ thành Shaka Hislop cho rằng, M.U nên ký hợp đồng với Riyad Mahrez ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tăng thêm sức mạnh tấn công. Mùa này, Riyad Mahrez đã ghi được 7 bàn thắng và cung cấp 10 đường kiến tạo trong màu áo Leicester City.

Hislop chia sẻ: "Có thể nói Old Trafford sẽ là điểm đến lý tưởng của Mahrez ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tôi nghĩ Mahrez và M.U sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Tôi thích phong cách chơi bóng của cậu ấy và M.U hiện giờ cần sự sáng tạo nơi Mahrez".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danny Guthrie Liverpool Mitra Kukar Indonesia tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo