Quảng cáo

Oman vô địch Cúp vùng vịnh, 30 CĐV đổ máu sau cú rơi

Thứ bảy, 06/01/2018 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thảm kịch đã không xảy ra nhưng các CĐV vẫn chịu những chấn thương khá nặng.

Rạng sáng nay 6/1 đã diễn ra trận chung kết Cúp vùng vinh 2018 giữa Oman và UAE.  Bị đánh giá yếu hơn nhưng Oman đã thi đấu đầy ngoan cường và đưa trận đấu đến loạt sút penalty. Tại đây, họ đã đánh bại đối thủ với phong độ xuất sắc của thủ môn.

Đây là lần thứ 2 Oman vô địch Cúp vùng vịnh sau 23 năm tổ chức. Họ cũng không phải là đại diện ưu tú nhất của khu vực khi Iraq, UAE, Qatar hay Ả rập Saudi mới là những ‘ông trùm’ thực sự trong thời điểm hiện tại. Vì thế, ngôi vô địch của  Alberto Zaccheroni và các học trò thực sự là một thành tích đầy bất ngờ.

Vui sướng với lần đăng quang thứ 2 của mình, các CĐV Oman đã thực sự nhảy múa trên sân vận động quốc tế Jaber. Để rồi khi phải chịu áp lực quá lớn, những tấm chắn bằng kính chịu lực trong suốt đã đồng loạt vỡ vụn, khiến hơn 30 người đứng ở hàng đầu rơi thằng xuống sân. Tuy độ cao của khán đài không lớn nhưng vì ở dưới đất toàn vụn kính vỡ nên tất cả đều bị chảy máu. Thậm chí, những người rơi xuống đầu tiên còn chịu áp lực từ những người sau dẫn tới chấn thương nặng hơn.

Khi kính vỡ, ở phía dưới rất nhiều phóng viên đang tác nghiệp màn ăn mừng của Oman, nhưng rất may họ tránh kịp. Sau đó, mọi người đã tiến hành sơ cứu những người bị thương, kéo họ ra khỏi nơi chứa đầy mảnh kính ở dưới đất. Hàng loạt người bị thương không dám cử động và nằm im dưới đất. Khung cảnh trông khá tan tương như một trại tị nạn chiến tranh.

Lực lượng cấp cứu tại chỗ của sân vận động đã hoạt động hết công suất để kiểm tra tình hình bệnh nhân. Sau đó không lâu, nhiều xe cấp cứu cứu viện đã tới và đưa tất cả về một cơ sở y tế gần đó để tiến hành điều trị.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oman Gulf Cup cúp vùng vịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT