Quảng cáo

Link xem Muangthong vs Sanna Khánh Hòa, 19h00 ngày 6/1

Thứ bảy, 06/01/2018 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247 cập nhật link xem trực tiếp Muangthong United vs Sanna Khánh Hòa, 19h00 ngày 6/1: Sanna Khánh Hòa buộc phải thắng đậm nếu muốn hi vọng có chức vô địch Mekong Cup.

> Xem Trực tiếp Muangthong vs Sanna Khánh Hòa tại đây.

Muangthong United đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn so với lần chạm trán trước đó (Muangthong United chỉ tập trung vài ngày để đá lượt đi). Ngoài ra, lợi thế sân bãi cũng là lợi thế lớn của đương kim Á quân Thai League. Với Sanna Khánh Hòa, việc phải thắng lại ít nhất 3-1 là rất khó (nếu thắng 2-0 vẫn về nhì vì luật bàn thắng sân khách).

muangthong vs khanh hoa, link xem muangthong vs khanh hoa, ket qua muangthong vs khanh hoa

Thế nhưng điểm mạnh của đội bóng phố Biển chính là sự bền bỉ, ngoài ra, cái hơn của Sanna Khánh Hòa nằm ở 2 vị trí ngoại binh. Nếu tận dụng tốt, thì đây là lợi thế không nhỏ của Sanna Khánh Hòa, khi đối phương chỉ chơi toàn hàng nội. Ngoài ra, HLV Võ Đình Tân cũng đã rút ra được kinh nghiệm để đối phó với người Thái trước lượt về.

Đội hình dự kiến

Muangthong: Thamsatchanan, Promrak, Krutyai, Bumathan, Tristan Do, Playnum, Yooyen, Limwanasthian, Chatthong, Chappuis, Dangda.

Sann Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Đình Khương, Zarour, Văn Vũ, Tấn Điền, Tấn Tài, Đình Nhơn, Duy Thanh, Quốc Chí, Hoài An, Toure.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
muangthong vs khanh hoa link xem muangthong vs khanh hoa ket qua muangthong vs khanh hoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT