Quảng cáo

MU trói chân 4 cầu thủ, Mourinho xin lỗi Mkhitaryan

Thứ bảy, 06/01/2018 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd chính thức gia hạn hợp đồng cho 4 cầu thủ; HLV Mourinho công khai xin lỗi Henrikh Mkhitaryan trước toàn đội….

Man Utd chính thức gia hạn hợp đồng cho 4 cầu thủ

Tờ Sky Sports xác nhận, Man United chuẩn bị lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với 4 ngôi sao gồm Juan Mata, Ander Herrera, Daley Blind và Ashley Young. Theo đó, những cầu thủ này sẽ được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

MU, tin tức mu, tin tức ngoại hạng Anh, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Bản giao kèo hiện tại của họ với Man United sẽ đáo hạn vào Hè năm 2018 nhưng do được quyền tự ý kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm, nên Man United hoàn toàn nắm thế chủ động trong việc quyết định tương lai của các cầu thủ này, thay vì rơi vào thế bị động giống trường hợp của Alexis Sanchez với Arsenal.

HLV Mourinho công khai xin lỗi Henrikh Mkhitaryan trước toàn đội

HLV Mourinho lên tiếng về quyết định để Mkhitaryan ra nghỉ sớm: "Thật không công bằng khi để Mkhitaryan rời sân, và tôi cũng đã nói với cậu ấy điều này trong giờ nghỉ. Tôi không thích những gì tôi đã làm. Mkhitaryan không xứng đáng phải rời sân, cậu ấy đã chơi tốt, cậu ấy chơi không tệ. Mkhitaryan đã có một vài cú sút chệch hướng nhưng cậu ấy đã chơi tốt và tạo ra một động lực tốt cho toàn đội.

Cảm giác của tôi lúc đó là Rashford sẽ không ghi được bàn thắng. Tôi không muốn thời gian trôi về cuối, và tôi quyết định hy sinh một cầu thủ để Romelu Lukaku vào sân. Micki là người mà tôi hy sinh nhưng thật không bình thường khi tôi thay cậu ấy ra ngay sau hiệp 1. Và tôi đã phải xin lỗi Micki trước mặt những người khác bởi vì cậu ấy không xứng phải chịu như vậy."

Conte chê Mourinho, Wenger lẩn thẩn, đãng trí

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Chelsea và Norwich thuộc khuôn khổn FA Cup, HLV Antonio Conte đã bất ngờ mỉa mai Jose Mourinho sau khi người đồng nghiệp bên phía MU chê bai phong cách cuồng nhiệt ngoài đường pitch của ông và Jurgen Klopp "như gã hề". "Hình như ông ấy (Mourinho) đã nhìn thấy mình, hoặc đang nói về bản thân trong quá khứ? Đôi khi, ai đó quên mất những gì họ nói hoặc làm, và chúng ta gọi họ là những gã đãng trí.”

Bên cạnh đó, Conte cũng đáp trả lại những ý kiến của HLV Arsene Wenger phản về quả phạt đền mà Chelsea được hưởng trong trận hòa 2-2 với Arsenal: "Nếu xem lại trận đấu, Wenger sẽ thấy rằng ông ấy may mắn đến nhường nào bởi những quyết định có lợi từ trọng tài. Ông ấy cũng quên rằng Chelsea từng phải chơi với 10 người khi gặp Arsenal ở FA Cup hay siêu cúp Anh mùa trước mất rồi".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức mu tin tức ngoại hạng Anh bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT