Quảng cáo

Choáng với những cầu thủ được HLV Miura 'xem giò xem cẳng'

Thứ bảy, 06/01/2018 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Choáng với những cầu thủ được HLV Miura đi 'xem giò xem cẳng', HLV Wenger chính thức nhận án phạt từ FA, Everton chính thức có tiền đạo mới... là những tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 6/1.

Choáng với những cầu thủ được HLV Miura đi 'xem giò xem cẳng'

Ngay sau khi có buổi ra mắt giới truyền thông vào buổi sáng ngày 5/1, chiều tối cùng ngày, HLV Miura và quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã đi 'xem giò xem cẳng' các cầu thủ là sinh viên.

Như đã tuyên bố trước đó, Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM sẽ săn tìm tài năng ở giải sinh viên TP.HCM. Sự có mặt của Công Vinh cùng HLV Miura khiến không khí giải đấu trở nên rất sôi động.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da anh

Công Vinh từng đánh giá rất cao các tài năng trưởng thành trên ghế nhà trường và cũng kỳ vọng lực lượng CĐV trẻ nhiệt tình vốn là sinh viên các trường Đại học sẽ đến sân cổ vũ cho đội bóng. Nói về cầu thủ đi lên từ bóng đá sinh viên không thể quên cựu tiền đạo ĐTQG Nguyễn Hải Anh, người ký HĐ với CLB TP.HCM. Hải Anh sẽ là hình mẫu cho nhiều bạn trẻ yêu thích bóng đá và muốn rẽ ngang sự nghiệp quần đùi áo số chuyên nghiệp.

Trước đây, cựu cầu thủ Đồng Nai từng có điểm tựa bóng đá sinh viên trước khi đến đầu quân cho Đồng Tháp, Kiên Giang. Ở ngày ra mắt HLV Miura trên cương vị HLV trưởng ĐTQG, Hải Anh đã lập hat-trick trong trận thắng giao hữu Myanmar tại Bình Dương.

HLV Wenger nhận án cấm chỉ đạo từ FA

Cuối trận đấu với West Brom, Arsenal đã phải chịu quả phạt đền sau khi trọng tài Mike Dean xác định bóng chạm tay Calum Chambers trong vòng cấm. Đây là tình huống tranh cãi. Sau trận đấu, HLV Wenger đã có lời lẽ chỉ trích trọng tài.

Với hành vi kể trên, HLV Wenger đã chịu án phạt cấm chỉ đạo 3 trận, kèm theo số tiền phạt 40000 bảng vì những bình luận không đúng mực với trọng tài Mike Dean sau trận đấu với West Brom.

Chi đậm, Everton đón tiền đạo mới

Không hài lòng với màn trình diễn của hàng công ở giai đoạn lượt đi, Everton buộc phải mua thêm 1 tiền đạo trong tháng 1. Họ không mất quá nhiều thời gian để đàm phán và chiêu mộ chân sút của Besiktas, Cenk Tosun.

Theo đó, Cenk Tosun đã hoàn tất thủ tục cập bến Goodison Park với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Tiền đạo 26 tuổi này sẽ gắn bó với The Toffees tới mùa hè năm 2022.

Van Persie có thể trở lại Hà Lan

Tờ L’Equipe đưa tin, tiền đạo Robin van Persie có thể trở lại Hà Lan thi đấu. Hợp đồng của anh với CLB Fenerbahce chỉ còn 6 tháng và Feyenoord là điểm đến dành cho anh.

Big Sam không muốn Sandro đi

HLV Sam Allardyce của Everton không muốn tiền đạo Sandro Ramirez chia tay CLB, dù ông không phải là người có tiếng nói cuối cùng. Valencia và Sevilla đều đang quan tâm đến tiền đạo này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT