Quảng cáo

Real Madrid hoàn tất vụ chiêu mộ tân binh đầu tiên

Thứ sáu, 05/01/2018 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid hoàn tất vụ chiêu mộ tân binh đầu tiên, HLV Barca tiết lộ về Dembele... là những tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 5/1.

Real Madrid hoàn tất vụ chiêu mộ thủ môn trị giá 20 triệu euro

Truyền thông TBN vừa đưa tin thủ thành trẻ tài năng Kepa Arrizabalaga sẽ có mặt ở Madrid hôm nay để kiểm tra y tế và hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Real.

Kepa chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Bilbao, nhưng để tránh cảnh "đêm dài lắm mộng" bị các đối thủ qua mặt cuỗm mất mục tiêu, Real chấp nhận trả ngay 20 triệu euro để giải phóng hợp đồng của thủ môn này.

Real Madrid, Kepa Arrizabalaga, chuyển nhượng Real Madrid

Đến tối, tờ Marca đưa tin, thủ môn Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao đã hoàn tất kiểm tra y tế với Real Madrid vào hôm qua ở bệnh viện Sanitas La Moraleja.

Như vậy, Real Madrid sẽ phải thanh toán cho Athletic Bilbao khoản tiền 20 triệu euro để mua lại hợp đồng của thủ thành Kepa Arrizabalaga với đội bóng xứ Basque. Vào thời điểm này, Kepa sẽ không tập luyện cùng Bilbao sau khi hồi phục chấn thương và cũng để chuẩn bị chuyển tới đội ĐKVĐ La Liga.

Có Kepa Arrizabalaga, Real Madrid sẽ không còn quan tâm tới David De Gea trong thời gian tới.

HLV Barca: "Dembele chưa sẵn sàng để đá chính"

Đích thân HLV Ernesto Valverde khẳng định tiền đạo Dembele chưa sẵn sàng đá chính khi mới chỉ trở lại sau chấn thương: “Cậu ấy đã tập luyện trở lại trong 2 tuần gần đây, nhưng đến bây giờ tôi mới để cậu ấy ra sân trở lại. Với một cầu thủ chỉ mới trở lại sau hơn 3 tháng chấn thương bạn không thể đòi hỏi quá nhiều. Dembele vẫn đang trong quá trình hồi phục, cậu ấy cần thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Hiện tại Dembele chưa sẵn sàng đá chính”.

Ozil: “Ronaldo tốt hơn Messi”

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định Cristiano Ronaldo tốt hơn Lionel Messi: “Họ đều là những cầu thủ hàng đầu và tất cả đều biết điều đó. Những đóng góp của họ đã mang về cho Real và Barca rất nhiều những danh hiệu. Nhưng tôi vẫn đánh giá Ronaldo cao hơn bởi tôi đã từng có thời gian chơi bóng bên cạnh anh ấy. Tôi đã từng sát cánh cùng CR7 trong màu áo Real và tôi hiểu được những tố chất cũng như sự cố gắng của anh ấy trong tập luyện”.

“Trên sân cỏ, Ronaldo luôn là một trong những cầu thủ có khát khao chiến thắng lớn nhất. Anh ấy không nghi nào ngừng chạy, khi đội bóng gặp khó khăn cậu ấy luôn là người lên tiếng, Ronaldo luôn muốn chứng minh tầm ảnh hưởng của mình với đội bóng. Khi đánh mất phong độ hoặc dính chấn thương, cường độ tập luyện của anh ấy rất lớn. Tôi thấy rằng rất khó để tìm ra người thứ hai có cường độ tập luyện lớn như Ronado”, tiền vệ Ozil tiếp tục.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Kepa Arrizabalaga chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT