Quảng cáo

Tin tức bóng đá HOT 5/1: Mourinho chốt lương lai tại MU

Thứ sáu, 05/01/2018 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho chốt lương lai tại MU, Chelsea gửi lời đề nghị đầu tiên cho Ross Barkley... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 4/1.

Mourinho nổi điên, nhắc tới 2 từ ‘rác rưởi’: Triệu fan MU mừng rỡ

Tin đồn bắt nguồn từ việc Mourinho ít ở lại muộn tại văn phòng như mọi khi, thậm chí bay đến London rất nhiều trong quãng thời gian qua. Nhiều người cho rằng Mourinho đã không chịu nổi áp lực ở Old Trafford và đang tính tới một bến đỗ khác trong tương lai gần.

Phát biểu về vấn đề này trước trận đấu với Derby County tại vòng 3 FA Cup, Mourinho thẳng thắn:"Tôi sẽ không đề cập đến những tin đồn rác rưởi, mục đích của tôi là ở lại Old Trafford và đưa CLB đến đúng nơi cần thuộc về. Chắc chắn tôi muốn ở lại.  Vì tôi thấy không có lý do gì để phải ra đi. Mong muốn của tôi là gắn bó với CLB đến khi ban lãnh đạo đội bóng vẫn còn hài lòng với những gì tôi đang làm.

Mục đích của tôi lúc này là ở lại, tiếp tục làm việc và cải thiện thành tích của CLB để đưa Man United tiến lên phía trước. Chẳng có lý do gì để tôi phải rời CLB cả. Tôi vẫn còn hợp đồng của mình và tôi sẽ làm tất cả để ban lãnh đạo phải hài lòng vì những gì mà tôi đã làm cho Man United".

Mourinho, MU, Man Utd, tin tức bóng đá HOT 5/1, tin tức MU

Torino sa thải Mihajlovic, bổ nhiệm Mazzarri

Sau trận thua Juve, Mihajlovic đã từ chối tham dự họp báo để trở về khách sạn. Ngay sau đó truyền thông Italia đồng loạt đưa tin Mihajlovic đã bị BLĐ Torino sa thải. Trận thua Juve là thất bại thứ 5 kể từ đầu mùa của Torino. Con số này không thấp, song Torino hòa quá nhiều. Tại Serie A, đội bóng của Mihajlovic đã hòa 10/19 trận và chỉ đứng thứ 10 trên BXH. Đây là thành tích không đáp ứng được kỳ vọng của BLĐ.

Neville ‘đồng minh’ với Scholes chống lại Mourinho

Đồng quan điểm với người bạn Paul Scholes, cựu danh thủ Gary Neville chia sẻ: "Khi ai đó trả 90 triệu bảng cho bạn thì bạn biết mình sẽ bị chỉ trích một lúc nào đó. Khi bạn chơi cho M.U thì điều đó càng là một phần của sự nghiệp. Tôi không hiểu vì sao HLV lại phải chú ý tới điều đó trên TV".

Chelsea gửi lời đề nghị đầu tiên cho Ross Barkley

Theo Express, Chelsea đã hỏi mua tiền vệ Barkley với giá 15 triệu bảng ở phiên chợ Đông 2018. Việc cầu thủ này mới chỉ trở lại sau chấn thương khiến The Blues không chi ra một số tiền quá lớn. Theo giới chuyên môn, lời đề nghị đầu tiên của đội bóng thành London rất có thể sẽ bị từ chối bởi đội chủ sân Goodison Park chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá tối thiểu 25 triệu bảng. Để hy vọng có cầu thủ 24 tuổi có lẽ đội chủ sân Stamford Bridge phải đưa thêm những lời đề nghị.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Man Utd tin tức bóng đá HOT 5/1 tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT