Quảng cáo

Thái Lan được bơm 'doping' trước trận đại chiến với Việt Nam

Thứ tư, 05/06/2019 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận khai mạc King' Cup 2019, ĐT Thái Lan đã được Liên đoàn bóng đá nước này treo thưởng khủng, nếu đánh bại ĐT Việt Nam.

19h45 ngày 5/6, trận đấu được người hâm mộ xứ chùa Vàng chờ đợi ròng rã suốt 2 năm giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, sẽ được diễn ra trên sân Chang Arena của Buriram United. Người Thái quyết tâm đánh bại 'Rồng vàng' để trở lại vị thế số 1 bóng đá khu vực.

Nhằm giúp 'Voi chiến' có thêm động lực giành chiến thắng, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định bơm 'doping' cho đoàn quân của HLV Sirisak Yodyardthai. Cụ thể tờ Thairath tiết lộ FAT đã treo thưởng  cho ĐT Thái Lan 10tr bath (7,4 tỷ đồng), nếu đánh bại ĐT Việt Nam ở trận khai mạc King's Cup 2019.

Ngoài Liên đoàn bóng đá Thái Lan, rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức và ông bầu có đội bóng tại Thai League cũng hứa sẽ thưởng 'khủng' nếu Teerasil Dangda và các đồng đội giành chiến thắng trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

Việc bơm 'doping' trước trận đấu cho thấy người Thái rất coi trọng trận đấu với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Sirisak Yodyardthai cũng phải chịu sức ép rất lớn từ việc buộc phải thắng, khiến họ ra sân với đôi chân căng cứng.

Ở giải King's Cup 2019, 'Voi chiến' sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao số 1 'Messi Thái' Chanathip Songkrasin. Hiện tiền vệ mang áo số 19 đã trở lại Nhật Bản để điều trị chấn thương. Dù vậy, ông Sirisak vẫn tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam.

HLV trưởng tuyển Thái Lan cho biết: "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, mọi thứ đã sẵn sàng cho trận đấu với Việt Nam. Như các bạn đã biết, Thái Lan có lợi thế sân nhà, và toàn đội rất quyết tâm giành chiến thắng để mang lại niềm vui cho người dân.

Các cầu thủ đang có tinh thần rất đoàn kết, cả đội sẽ cùng nhau vượt qua. Chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ đánh bại tuyển Việt Nam. Cả đội đều đã làm việc rất nghiêm túc và đạt hiệu quả. Ai cũng nghĩ rằng phải làm điều tốt nhất cho đội tuyển, không chỉ trận gặp Việt Nam mà cả giải lần này".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Thái Lan ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam HLV Sirisak Yodyardthai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo