Quảng cáo

HLV Thái Lan thừa nhận gặp áp lực khi đối đầu Việt Nam

Thứ ba, 04/06/2019 20:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Sirisak Yodyardthai cùng đội trưởng Teerasil Dangda đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu với Việt Nam.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, HLV trưởng Sirisak Yadyardthai và đội trưởng Teerasil Dangda là những người đại diện cho đội chủ nhà tham dự.

Khi được hỏi về những vấn đề tâm lý trước trận đấu, HLV Sirisak tuyên bố đội đã sẵn sàng nhưng áp lực là điều không thể tránh khỏi.

"Chúng tôi gặp nhiều áp lực trước trận đấu này. Nhưng các bạn biết đấy bóng đá luôn có áp lực và chúng tôi phải làm quen với nó. Đây là chuyện bình thường.

Thái Lan đã sẵn sàng 100% cả về tinh thần và lực lượng cho trận đấu tới. Dù mất một số cầu thủ vào phút chót nhưng những người tôi đang có trong tay là các cầu thủ tốt nhất. Tôi không lo lắng gì về lực lượng cả", ông Sirisak chia sẻ.

Trước trận đấu này, HLV Sirisak từng tuyên bố trận đấu là nơi hai đội phân định vị thế, khẳng định vị trí số 1 Đông Nam Á. Khi được hỏi lại một lần nữa về điều này, HLV 50 tuổi không phủ nhận.

"Một phần tôi đồng ý với mệnh đề, kết quả trận đấu có thể nói lên điều đó. Nhưng sau tất cả đó cũng chỉ là một trận đấu. Đội nào số 1 không quan trọng", HLV Sirisak từ tốn trước câu hỏi của phóng viên Việt Nam.

Tham gia buổi họp báo cùng ông Sirisak là tiền đạo đội trưởng Teerasil Dangda, anh cho biết thể lực đã hồi phục khoảng 80% và sẵn sàng ra sân cho trận đấu ngày mai. Nhưng anh cho biết quyết định cuối cùng thuộc về HLV trưởng.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ lăn bóng lúc 19h45 trên SVĐ Chang Arena, tỉnh Buriram.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Thái Lan ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam King's Cup Sirisak Yodyardthai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT