Quảng cáo

Hòa Viettel, U23 Việt Nam còn mất trụ cột vì chấn thương

Thứ ba, 04/06/2019 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu tập giữa U23 Việt Nam và Viettel đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi dù thế trận mở với hai đội.

Trận đấu với Viettel là cơ hội để HLV Kim Han Yoon thử nghiệm đội hình và quyết định chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận gặp U23 Myanmar sắp tới.

Sau những phút đầu có phần lép vế, U23 Việt Nam dần lấy lại lối chơi. Với sự cơ động của Martin Lo, hàng công U23 Việt Nam bớt đi sự đơn điệu trong cách triển khai bóng. Cầu thủ Việt kiều liên tục tạo ra những đường chuyền nguy hiểm cho đồng đội đối mặt thủ môn đối phương.

Càng về nửa sau trận đấu, tốc độ càng được đẩy cao. Thế nhưng cả hai đội không thể tận dụng những cơ hội của mình.

Thậm chí HLV Kim Han Yoon phải nhận những thông tin không mấy vui vẻ khi Trần Thanh Sơn và Đức Thông rời sân vì chấn thương.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Đây mới chỉ là trận đấu tiên HLV Kim Han Yoon có mặt trên cương vị HLV trưởng. Ông cần thêm thời gian để gắn kết các học trò và tạo nên lối chơi ổn định hơn.

Sau đây 3 ngày, U23 Việt Nam sẽ hành quân lên Phú Thọ để gặp U23 Myanmar. Đây sẽ là cơ hội cuối cho các cầu thủ ghi điểm với HLV Kim Han Yoon.

Đội hình ra sân: Văn Biểu - Đức Thông, Hữu Lâm, Trọng Đại, Tiến Dụng, Ngọc Bảo - Thanh Sơn, Martin Lò, Trọng Huy - Xuân Quyết, Bảo Toàn

-Trận đấu này sẽ diên ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp kéo dài trong 30 phút.

-Trong hiệp hai, thủ môn Y Eli Niê sẽ thay cho Văn Biểu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U22 Việt Nam vs Viettel kết quả U22 Việt Nam vs Viettel link xem U22 Việt Nam vs Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT