Quảng cáo

Teerasil Dangda: 'Tôi nghe nói Việt Nam đang rất tiến bộ'

Thứ ba, 04/06/2019 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng ĐT Thái Lan rất tự tin trước cuộc đối đầu với Việt Nam và sẵn sàng ra sân dù thể lực chưa đảm bảo.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đang nóng lên từng giờ. Cả hai đội bóng đang chuẩn bị những bước cuối cùng để chạm trán nhau vào tối ngày 5/6.

Phát biểu trên truyền hình Thái Lan, tiền đạo đội trưởng Teerasin nói: "Đối đầu với Việt Nam chưa bao giờ là dễ dàng. Đã vài năm rồi tôi chưa gặp lại Việt Nam, nhưng nghe nói họ đang rất tiến bộ. Tuy nhiên Thái Lan cũng mạnh hơn trước. Trận đấu tới sẽ rất hấp dẫn và không ai muốn thua cả. Đó là trận đấu vì thể diện."

NHM Thái Lan đang rất lo lắng cho tình hình chấn thương của tiền đạo đội trưởng. Dù chưa hồi phục hoàn toàn nhưng tiền đạo 30 tuổi vẫn lên tiếng trấn an.

"Trong những trận đấu gần đây cho đội tuyển tôi gặp nhiều vấn đề. Tôi chưa hoàn toàn bình phục, mới được khoảng 80% thôi. Nhưng mọi thứ đang tiến triển rất tốt", Teerasil tin tưởng ở khả năng ra sân.

Nếu được điền tên trong đội hình sắp tới, Teerasil sẽ có lần thứ 100 ra sân cho đội tuyển, một con số đáng mơ ước. Vì vậy điều này càng tiếp thêm động lực cho cầu thủ này. Tuy có sự góp mặt của Teerasil nhưng khả năng ra sân của Tristan Do đang bị bỏ ngỏ. Hiện Thái Lan không còn cầu thủ nào chơi được ở vị trí chạy cánh phải.

Trước đó họ mất Chanathip vì chấn thương và Sanrawat vì scandal ở giải trong nước. Phía bên kia Việt Nam cũng không có Đình Trọng vì chấn thương mới đây. Dù không có lực lượng hoàn hảo nhất nhưng trận cầu giữa Việt Nam và Thái Lan không vì thế mà giảm nhiệt. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 5/6 trên SVĐ Chang Arena.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Teerasil Dangda ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam King's Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT