Quảng cáo

NHM Thái Lan lo lắng đội nhà sẽ thua đậm 0-4 ĐT Việt Nam

Thứ tư, 05/06/2019 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đại chiến Đông Nam Á, NHM Thái Lan lo lắng 'Voi chiến' sẽ thua 0-4 ĐT Việt Nam ở trận khai mạc King's Cup 2019.

19h45 ngày 5/6, trận đấu được cả Đông Nam Á chờ đợi giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra trên sân Chang Arena. Trước trận khai mạc King's Cup 2019, NHM xứ chùa Vàng tỏ ra lo lắng về kết quả tồi tệ của U23 Thái Lan sẽ tái diễn.

Trên facebook ĐT Thái Lan "Changsuek", NHM Aodaod Aod chia sẻ: "Nhiều người rất tự tin, nhưng đối với một cổ động viên hâm mộ thực sự như tôi sẽ rất lo lắng trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Tôi sợ kết quả tại VL U23 Châu Á mới đây sẽ tái diễn. Hãy cố gắng chiến đấu".

Ở vòng loại U23 Châu Á 2020 diễn ra tại Hà Nội, U23 Thái Lan đã phải nhận thất bại cay đắng với tỉ số 0-4 trước U23 Việt Nam. Chiến thắng ấn tượng này đã chứng minh sức mạnh của bóng đá Việt Nam. Vì thế, người Thái chờ đợi trận khai mạc King's Cup 2019 để so tài cao thấp với ĐT Việt Nam

NHM Peerachat Wongsong cho biết: "Chúng ta chưa bao giờ thua Việt Nam trong suốt 11 năm qua, nhưng họ đã trỗi dậy trong 2 năm trở lại đây. Vì thế đừng chủ quan, hãy tôn trọng và thi đấu bình tĩnh. Đừng để thua họ trên sân nhà".

Tuy nhiên vẫn có những CĐV 'Voi chiến' lạc quan và tin tưởng đoàn quân của HLV Sirisak Yodyardthai sẽ đánh bại ĐT Việt Nam. CĐV Ma Na Warraditz nhận định: "Tôi tự tin cho rằng chúng ta sẽ là những người giành chiến thắng. Việt Nam không phải là Hàn Quốc hay Nhật Bản".

CĐV Tianpong Wijitjunya không chấp nhận đội nhà thua Việt Nam: "Thua ai cũng được, nhưng đừng để thua đội tuyển Việt Nam. Với tư cách là một NHM, tôi yêu cầu các bạn hãy chiến đấu hết sức để giành chiến thắng".

CĐV Prasit Chaikang đưa ra ý kiến về trận đại chiến khu vực: "Mọi người đừng quá coi trọng kết quả. Đây chỉ là một giải giao hữu. Chúng ta hãy cùng Việt Nam hướng tới World Cup thay vì chỉ mong trở thành số 1 Đông Nam Á".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Thái Lan King Cup 2019 ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan NHM Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT