Quảng cáo

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan ở đâu, trên kênh nào?

Thứ tư, 05/06/2019 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Chúng tôi cung cấp link xem trực tiếp trận đấu trong khuôn khổ King's Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan ở đâu?

Để phục vụ nhu cầu của độc giả không có điều kiện theo dõi qua truyền hình, mọi diễn biến trực tiếp của trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ giải giao hữu King's Cup 2019 sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp. Link xem của trận đấu này sẽ được cập nhật và gửi đến quý độc giả trong thời gian sớm nhất.

>>> Link HD trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan <<<

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan trên kênh nào?

Mới đây, Next Media đã tuyên bố mua thành công bản quyền King's Cup 2019 và chuyển giao cho Đài VTC. Tuy nhiên đơn vị này chỉ mua bản quyền hai trận đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam. Do đó, trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan, cùng trận hạng 3 hoặc chung kết (*) sẽ được trực tiếp trên kênh VTC1 và các nền tảng khác của VOV. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu này trên truyền hình qua những kênh này.

Thời gian Trận Kênh phát sóng
19h45 ngày 5/6 ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan VTC1, VOV1, VOV2, BĐTV, K+PM, FPT Play, VTV5, THĐT, Thai Rath 32

Việt Nam vs Thái Lan: Cuộc đối đầu nhiều duyên nợ

Dù chỉ mang tính chất của một giải đấu giao hữu nhưng King's Cup 2019 lại được công nhận là giải đấu chính thức của FIFA. Vì thế, kết quả của các trận đấu thuộc giải đấu này đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của các đội tham dự trên BXH FIFA. Xa hơn, nó sẽ ảnh hưởng đến chặng đường của các đội tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp diễn ra.

ĐTVNKhông những thế, đây mới là lần đầu tiên dưới thời HLV Park Hang-seo, Việt Nam đối đầu Thái Lan ở một trận đấu chính thức ở cấp độ ĐTQG. Ông Park chắc chắn sẽ muốn thêm một lần đánh bại Thái Lan (sau khi đã chiến thắng ở cấp độ U23), trong khi đó người Thái cũng đang rất muốn có một chiến thắng để gỡ gạc lại danh tiếng sau thời gian bị lép vế trước "đại kình địch" Việt Nam.

>>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan <<<

Link HD xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ được chúng tôi cập nhật ngay tại đây, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Thái Lan trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan link xem Việt Nam vs Thái Lan xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan xem Việt Nam vs Thái Lan ở đâu xem Việt Nam vs Thái Lan trên kênh nào king cup kings cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT