Quảng cáo

"Rô béo" bất ngờ loại Messi, chọn Ronaldo cho QBV 2017

Thứ hai, 29/05/2017 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo kênh Fox Sports, người ngoài hành tinh "Rô béo" đã loại Messi và chọn Cristiano Ronaldo cho danh hiệu The Best 2017.

Huyền thoại người Brazil, "Rô béo" người từng có 3 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng trong sự nghiệp đã người chia sẻ hết sức thú vị về cuộc đua giành The Best 2017 giữa Messi và Ronaldo. Theo đó, huyền thoại của Real đã chấm xong người đoạt danh hiệu cao quý của FIFA năm nay.

Lionel Messi đã ghi được 54 bàn thắng, qua đó đoạt chiếc giày vàng châu Âu mùa 2016/17. Ngoài ra tiền đạo người Argentina mới đây cũng góp công giúp Barca đăng quang vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau khi đánh bại Alaves với tỷ số 3-1 hôm thứ Bảy.

Về phía Cristiano Ronaldo, anh bị tiền đạo Barca bỏ xa về số bàn thắng trong mùa giải này khi chỉ ghi có 40 pha lập tất cả các mặt trận. Tuy nhiên,  thủ quân ĐT Bồ Đào Nha là nhân tố quan trọng đưa Real đến với chức vô địch La Liga và tiến đến trận chung kết Champions League. Hiện Ronaldo đã là cầu thủ xuất sắc nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu với 368 bàn thắng. CR7 cũng đã đạt cột mốc giành 200 chiến thắng cùng Real Madrid.

Rô béo, Ronaldo, Messi, The Best, Real Madrid, FIFA, Barcelona

Messi và Ronaldo là phần đỉnh cao của thế giới bóng đá hiện tại. Cặp đôi này đã thống trị mọi danh hiệu cá nhân, đặc biệt là Quả bóng Vàng trong vòng 9 năm qua. Messi hiện đang là cầu thủ xuất sắc nhất với 5 Quả bóng Vàng. CR7 xếp ngay sau khi có được 4 lần đoạt danh hiệu này, tuy nhiên siêu sao của Real có cơ hội san bằng thành tích của kình địch nếu cùng Real Madrid vô địch Champions League.

Trả lời phỏng vấn kênh Fox Sports, Rô béo cho biết cái tên ông đã chọn cho danh hiệu The Best 2017 (QBV mới của FIFA). "Năm nay, tôi sẽ chọn Cristiano Ronaldo cho Quả bóng vàng. Hai năm qua, Cr7 luôn đóng vai trò quyết định trong đội bóng của mình. Ronaldo là chìa khóa để Real Madrid giành chiến thắng trong nhiều trận đấu ở Champions League và hiện tại họ đã đi đến chung kết. Phiếu bầu cho Ronaldo là không thể bỏ qua".

Khi được phóng viên hỏi về việc so sánh hai cá nhân tài năng nhất của bóng đá thời điểm hiện tại. Huyền thoại người Brazil cho rằng đó là một tội ác. "Sẽ là tội ác nếu so sánh họ. Cả hai người họ đều xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Họ đều tuyệt vời. Tôi thích cách chơi bóng của Messi. Cậu ấy ghi bàn và làm tất cả những việc còn lại. Nhưng không thể coi thường những con số của Ronaldo".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rô béo Ronaldo Messi The Best Real Madrid FIFA Barcelona Cristiano Ronaldo Lionel Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT