Quảng cáo

Hàng "tuyển" của Real lên tiếng chốt tương lai

Thứ hai, 29/05/2017 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Real Madrid trong mùa hè này, đã chính thức lên tiếng chốt tương lai tại Chelsea.

Dù không thể cùng Chelsea giành danh hiệu FA cup, Courtois vẫn có một mùa giải hết sức thành công trên cả phương diện cá nhân lẫn tập thể. Thủ thành người Bỉ đã cùng The Blues nâng cao chiếc cup vô địch Premier League

Ở mùa giải năm nay, Courtois đã bắt chính cả thảy 37 trận trong mọi đấu trường và góp công lớn giúp Chelsea giành chức vô địch NHA mùa này. Đồng thời đoạt luôn danh hiệu cá nhân Găng tay vàng cho thủ thành để lọt lưới ít nhất mùa giải 2016/17.

Thibaut Courtois, Chelsea, Real Madrid, FA cup, Arsenal, NHA

Với việc thi đấu xuất sắc, Courtois dễ dàng lọt vào tầm ngắm của các đội bóng có tiếng, điển hình như Real Madrid. BLĐ Kền kền trắng đã xác định thủ thành người Bỉ chính là "hàng tuyển", mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên trong phát biểu gần đây, Courtois đã chính thức chốt định tương lai.

Theo đó, Courtois đã khẳng định tương lai của anh chính là The Blues, anh vẫn đang hạnh phúc tại đây và không có ý định ra đi. "Việc đàm phán gia hạn vẫn chưa bắt đầu nhưng tôi đang rất hạnh phúc tại Chelsea. Tôi hy vọng ban lãnh đạo sẽ thưởng cho tôi một bản hợp đồng mới, và tôi sẽ không do dự đặt bút ký vào đó".

Thủ thành 25 tuổi tỏ ra tiếc nuối sau thất bại trước Arsenal ở chung kết cup FA vừa qua. Courtois cảm thấy vô cùng thất vọng vì không thể kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể: "Cảm giác này không hề tốt. Tôi đã từng như vậy khi còn thi đấu ở Tây Ban Nha, khi tôi vô địch La Liga nhưng thất bại ở Champions League. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với tâm lý hưng phấn nhất có thể. Rất khó để đối mặt với thất bại nhưng chúng tôi phải cố quên đi nó".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thibaut Courtois Chelsea Real Madrid FA cup Arsenal NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT