Quảng cáo

Đâu là đội hình sẽ ra sân ở trận chung kết FA Cup?

Thứ bảy, 27/05/2017 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vốn bị đánh giá thấp hơn, HLV Arsene Wenger còn không có những quân bài mạnh nhất trong trận CK FA Cup đêm nay

Arsenal kết thúc mùa giải 2016/17 với vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, đồng nghĩa với lần đầu không có vé dự Champions League dưới triều đại Wenger. Trước thềm chung kết FA Cup, thầy trò HLV Arsene Wenger nhận tổn thất lớn ở hàng thủ.

Trung vệ số 1 của HLV Wenger, Laurent Koscielny sẽ không thể ra sân vì án treo giò 3 trận, do nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh gặp Everton. Gabriel Paulista cũng sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết FA Cup vì chấn thương. Ngoài ra theo bộ phận y tế Pháo thủ tiết lộ thì Shkodran Mustafi vẫn để ngỏ khả năng ra sân.

Vì thế, HLV Wenger đang phải tính đến việc sử dụng cầu thủ không được đánh giá cao Per Mertesacker. Arsenal vẫn sẽ chơi với sơ đồ 3-4-2-1 quen thuộc thời gian gần đây với bộ ba trung vệ Per Mertesacker, Rob Holding và Nacho Monreal. Hành lang 2 cánh sẽ thuộc về Gibbs và Chamberlain.

đội hình dự kiến, Arsenal vs Chelsea, CK FA cup, Conte, Wenger

Chơi ngay phía trên hàng thủ Granit Xhaka cùng Ramsey với nhiệm vụ điều tiết và phân phối bóng. Trên hàng công, bộ dôi Sanchez-Oezil sẽ trợ giúp cho tiền đạo cắm Welbeck.

Về phía Chelsea, HLV Antonio Conte đón chào sự trở lại của Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia đã không thi đấu trong 2 trận cuối của Chelsea ở Ngoại hạng Anh 2016/17. Chắc chắn thuyền trưởng của The Blues sẽ đẩy Cesc Fabregas lên băng ghế dự bị, đưa Matic vào đá cặp N’Golo Kante trong trận gặp Arsenal.

Antonio Conte sẽ tiếp tục áp dụng sơ đồ 3-4-3 đã giúp The Blues vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17. Theo đó, Courtois án ngữ trong khung gỗ, phía trên anh là bộ ba hậu vệ Azpilicueta-Luiz-Cahill. Hàng tiền vệ sẽ bao gồm 4 cái tên Moses-Matic-Kante-Alonso, trong khi Pedro, Hazard cùng Costa sẽ là những mũi nhọn cao nhất trên hàng công.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

đội hình dự kiến, Arsenal vs Chelsea, CK FA cup, Conte, Wenger

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea CK FA cup Conte Wenger Per Mertesacker Diego Costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT