Quảng cáo

Lý do fan Arsenal sẽ "khóc thét" trong trận CK FA cup?

Thứ sáu, 26/05/2017 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc mất hàng loạt trung vệ vì các lý do khiến HLV Wenger đang phải tính đến việc sử dụng "cục tạ" cực nặng của Pháo thủ trong trận CK FA cup tới đây.

Trận thắng Everton trong vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh khiến Arsenal thiệt hại không hề nhỏ. Laurent Koscielny nhận thẻ đỏ và bị cấm thi đấu ở trận chung kết Cúp FA với Chelsea sắp tới. Hậu vệ người Brazil, Gariel Paulista cũng dính chấn thương trong trận gặp Everton. Các bác sĩ cho biết cầu thủ người Brazil đã gặp vấn đề dây chằng và phải nghỉ thi đấu 2 tháng.

Ngoài ra, với việc Shkodran Mustafi vẫn chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ, HLV Arsene Wenger đang phải tính tới khả năng sử dụng trung vệ người Đức, Per Mertesacker đá chính ở trận chung kết FA Cup cuối tuần này với Chelsea là rất lớn.

Per Mertesacker, Diego Costa, CK FA cup, Arsenal vs Chelsea

Tờ Telegraph tiết lộ hàng thủ Arsenal trong trận chung kết cúp FA với Chelsea ở Wembley đã được xác định là Rob Holding, Nacho Monreal và Per Mertesacker. Đây là thông tin khiến nhiều cổ động viên Arsenal phải "khóc thét" bởi ai cũng biết hàng công Chelsea với những cái tên Diego Costa, Eden Hazard hay Victor Moses nhanh đến mức nào. Trong Khi Per Mertesacker ...

Hiện tại, Per Mertesacker vẫn là đội trưởng của Arsenal. Thế nhưng hậu vệ người Đức vẫn luôn bị fan hâm mộ Pháo thủ coi là "cục tạ" cực nặng ở hàng thủ. Bên cạnh đó, việc Mertesacker đã nghỉ thi đấu gần 10 tháng do dính chấn thương đầu gối cực nặng vào cuối tháng 7/2016, càng khiến NHM Arsenal có lý do để lo lắng. Sau ca phẫu thuật đầu gối năm 2016, anh chỉ chơi đúng 37 phút trong trận gặp Everton ở vòng đấu cuối.

HLV Arsene Wenger đã xác nhận tin này trước báo giới và tỏ ra hết sức lo lắng trong trận chung kết tới đây: "Gabriel sẽ nghỉ thi đấu 6 đến 8 tuần. Ngoài ra, chúng tôi còn mất Koscielny và Mustafi vì những lý do khác nhau. Bóng đá đúng là khó đoán. Arsenal bị ảnh hưởng nặng nề ở những vị trí cần thiết và phải tìm giải pháp cho trận đấu với Chelsea. Tôi sẽ quyết định ai đá chính dựa theo kết quả tập luyện cho đến thứ 7 này".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Per Mertesacker Diego Costa CK FA cup Arsenal vs Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT