Quảng cáo

Pogba chúc Juve vô địch Champions League

Thứ năm, 25/05/2017 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hùng của Man Utd ở trận chung kết Europa League đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội bóng cũ Juvetus trước trận chung kết Champions League.

Paul Pogba chính là người mở tỉ số trong chiến thắng 2-0 của Manchester United trước Ajax, giúp 'Quỷ đỏ' có được chức vô địch Europa League. Có thể nói cầu thủ người Pháp đã có một trận chung kết rất thành công.

Trong bài phát biểu sau trận đấu, Pogba dù rất hạnh phúc với chức vô địch cùng Man Utd nhưng vẫn không quên gửi lời chúc đến những đồng đội cũ tại Juventus. Tiền vệ này từng là trụ cột trong đội hình Juventus và vừa được M.U đưa trở về Old Trafford với giá chuyển nhượng cao nhất thế giới (89 triệu bảng).

Pogba

"Nếu Juventus giành chiến thắng trước Real Madrid và lên ngôi vô địch Champions League thì tôi sẽ rất rất hạnh phúc. Cảm giác như niềm vui được nhân đôi vậy.

Sẽ thật tuyệt nếu được đối đầu với đội bóng cũ ở trận tranh Siêu Cup Châu Âu. Đó sẽ là một trận đấu vô cùng cảm xúc với tôi. Tôi chúc cho Juventus sẽ gặp thật nhiều may mắn trong trận Chung kết C1 sắp tới."

Nói về trận đấu với Ajax Amsterdam vừa qua, tiền vệ người Pháp chia sẻ: "Chúng tôi thi đấu là để chiến thắng. Chức vô địch Europa League là mục tiêu của chúng tôi từ khi bắt đầu giải đấu và hiện giờ cả đội đang rất hạnh phúc và tự hào."

Dù có những thời điểm Pogba bị chỉ trích rằng vẫn chưa thể hiện được giá trị của cầu thủ đắt giá nhất Thế giới. Nhưng những đóng góp to lớn của anh cho Man United ở mùa giải này là không thể phủ nhận.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba juventus man utd MU vô địch Europa League MU vo dich c2 chung ket c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT