Quảng cáo

Real tìm người kế nhiệm Modric: Eriksen là mục tiêu hàng đầu

Thứ ba, 23/05/2017 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Modric vốn luôn là linh hồn trong lối chơi của Real Madrid, nhưng hiện tại cầu thủ này đã bước qua tuổi 30. Vậy nên công cuộc tìm kiếm người thay thế Modric đã được Real rục rịch bắt đầu.

Theo 1 số nguồn tin thân cận từ Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Real Madrid vừa lên một bản danh sách những cái tên đủ khả năng thay thế Luka Modric. Tiền vệ người Croatia luôn đóng một vai trò tối quan trọng trong lối chơi của Kền kền trắng nên người thay thế anh sau này cũng phải là một cái tên thực sự xứng đáng. Và người đứng đầu trong danh sách này được xác định là Christian Eriksen, cầu thủ đang thi đấu thực sự thăng hoa tại Tottenham Hotspur.

eriksen, tottenham, real madrid

Khởi đầu có phần hơi chậm chạp trong giai đoạn đầu mùa, nhưng sau khi bước sang năm mới 2017, tiền vệ người Đan Mạch đã trở thành một trong những ngôi sao  đáng xem nhất tại Tottenham nói riêng và giải Ngoại hạng nói chung. Với nhãn quan chiến thuật tốt, kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng khả năng kiến tạo hàng đầu Premier League. Cầu thủ người Đan Mạch đã có 8 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn tại mùa giải năm nay. Anh cũng xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ đe dọa khung thành đối phương nhiều nhất với 133 cú sút. Những con số ấn tượng này đã khiến rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu không thể không để ý, đại kình địch của Real là Barcelona được cho là cũng đang muốn đưa Eriksen về thay thế Iniesta.

Khó khăn lớn nhất cho Real Madrid trong thương vụ này chính là việc Tottenham không hề muốn để linh hồn của mình ra đi. HLV Pochettino từng nói rằng ông sẽ không để những ngôi sao hàng đầu của mình rời khỏi White Hart Lane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và trong đó đương nhiên là có cả Eriksen. Tầm quan trọng của Eriksen tại Tottenham là không phải bàn cãi. Nếu muốn sở hữu ngôi sao này, ban lãnh đạo Real Madrid sẽ phải tốn khá nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Mặc dù vậy, sau những thương vụ chuyển nhượng của chính Luka Modric hay Gareth Bale thì Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có thể hy vọng việc thuyết phục đội bóng London nhả người.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
eriksen tottenham real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT