Quảng cáo

Real sẽ mặc gì ở trận CK Champions League?

Thứ năm, 25/05/2017 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với tư cách là đội khách, Ronaldo và đồng đội sẽ phải mặc trang phục nào ở trận trong trận chung kết Champions League sắp tới.

Champions League mùa giải 2016/17 dù được tổ thức tại SVĐ Quốc gia ở Cardiff, xứ Wales, nhưng theo quy định của UEFA, vẫn có đội sân nhà - sân khách trong cuộc đối đầu vào ngày 4/6 tới. Đây là lần thứ 6 đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đi đến trận cuối cùng tại Champions League, qua đó san bằng thành tích với 2 đội dẫn đầu là AC Milan và Juventus. Ngoài ra, Real Madrid còn đứng trước cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ ngai vàng dưới kỷ nguyên Champions League.

Ronaldo, Real Madrid, CK Champions League, Juventus, áo sân khách Real

Theo kết quả bốc thăm trước vòng bán kết Champions league, thì đội đi tiếp ở cặp đấu giữa Juventus – AS Monaco sẽ được coi là đội chủ nhà trong trận chung kết. Vì vậy! Bà đầm già thành Turin sẽ không bỏ lỡ cơ hội chọn trang phục truyền thống của họ là áo sọc đen-trắng. Trong khi đó, Kền kền trắng sẽ phải chọn áo sân khách.

Real Madrid có 2 trang phục thi đấu trên sân khách mùa này, tuy nhiên bộ màu đen có màu tương đồng với trang phục đen - trắng truyền thống của Juventus. Do đó các học trò HLV Zinedine Zidane sẽ mặc trang phục màu tím trong trận chung kết tới đây.

Lần gần đây nhất Real Madrid phải mặc trang phục phụ ở trận chung kết Cúp châu Âu là mùa giải 1999/2000. Khi đó, họ mang trên mình trang phục đen khi đối đầu đội bóng đồng hương là Valencia tại Paris (Real Madrid thắng 3-0). Nhưng khi đó, cả 2 đội đều mang trang phục phụ, vì Valencia mặc màu vàng.

Ở trận chung kết lượt về UEFA Cup mùa giải 1985/86 với Cologne, Real Madrid cũng đã mặc áo tím. Dù Kền kền trắng để thua 0-2 nhưng chung cuộc họ vẫn thắng với tỷ số 5-3 qua đó giành chức vô địch. Trong 6 trận trên sân khách tại Champions League mùa này, Real Madrid chỉ 1 lần duy nhất mặc trang phục màu tím trong chiến thắng ngược dòng 2-1 đầy kịch tính trên sân Sporting Lisbon.

Phát biểu trước trận CK Champions League, thuyền trưởng Real Madrid, HLV Zidane tỏ ra thận trọng trước đại diện từ Italia. Vị chiến lược gia người Pháp cho biết: "Real Madrid không hề trên cơ so với Juventus. Sẽ vô cùng khó khăn để ghi bàn vào lưới đối thủ này. Họ không chỉ mạnh ở khâu phòng ngự mà còn nguy hiểm trong tấn công".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid CK Champions League Juventus áo sân khách Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT