Quảng cáo

Không phải Kante, ai là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea

Thứ hai, 29/05/2017 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khá bất ngờ khi N’Golo Kante không giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea mà chính là một cái tên đã quen thuộc.

Eden Hazard và cả N’Golo Kante là những cá nhân nổi bật của Chelsea trong chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2016/17. Nếu như Hazard là linh hồn nơi hàng công The Blues, thì Kante hoạt động như chiếc máy quét đánh bật mọi đối thủ.

Eden Hazard, N’Golo Kante, Chelsea, Arsenal, CK FA Cup,

Dù không thể cùng Chelsea đánh bại Arsenal trong trận chung kết FA cup vừa qua, Eden Hazard vẫn được anh ủi phần nào khi đánh bại N’Golo Kante trong hạng mục giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm do người hâm mộ The Blues bình chọn.

Với 16 bàn thắng có được sau 36 trận cùng vô số những màn trình diễn ấn tượng, Eden Hazard đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa 2016/17. Trong khi đó, Kante cũng được an ủi phần nào khi được các đồng đội bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Chelsea thuộc về Ruben Loftus-Cheek. Cầu thủ xuất sắc nhất đội học viện của The Blues là Mason Mount. Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm của Chelsea là Mason Mount. Ở mục Bàn thắng đẹp nhất mùa, chủ nhân của nó không ai khác, là Eden Hazard với siêu phẩm vào lưới Arsenal tại Stamford Bridge.

Trước đó, tuyển thủ người Bỉ cũng đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014, 2015 của Chelsea. Hazard cũng là người đoạt danh hiệu này nhiều nhất với 3 lần, xếp sau anh là Mata với 2 lần vào các năm 2012 và 2013.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard N’Golo Kante Chelsea Arsenal CK FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT