Quảng cáo

'Nguyên Mạnh rất xứng đáng được lên ĐT Việt Nam dự King's Cup'

Thứ sáu, 24/05/2019 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho rằng thủ môn Nguyên Mạnh rất xứng được có suất lên ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

Trước thời điểm HLV Park Hang Seo công bố danh sách tham dự King's Cup 2019, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đã lên tiếng cho rằng thủ môn Nguyên Mạnh xứng đáng có một suất được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam sắp tới.

Theo báo Bóng Đá, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: "Tôi đánh giá rất cao Nguyên Mạnh. Bản thân tôi, người hâm mộ cũng như anh em báo chí đã chứng kiến phong độ ổn định của thủ môn này. Nguyên Mạnh xứng đáng có một suất ở ĐT Việt Nam bởi những đóng góp, thể hiện trong thời gian qua. Tất nhiên, việc Mạnh có được gọi trở lại hay không  phụ thuộc vào HLV trưởng".

Nguyên Mạnh cũng bày tỏ mong muốn được HLV Park trao cơ hội. Anh nói : "Tôi cảm thấy quãng thời gian đầu khi quay trở lại thi đấu là khó khăn. Nhưng dần dần, bản thân đã lấy được phong độ. Nếu được HLV Park Hang Seo quan tâm và để ý đến thì đó là một vinh dự và sự tự hào đối với bản thân. Nếu được triệu tập, tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình".

Trở lại sau 1 năm chấn thương, thủ môn Nguyên Mạnh đang thi đấu cực kì ấn tượng trong màu áo SLNA tại V.League 2019. Sự xuất sắc của thủ thành 27 giúp đội bóng xứ Nghệ sở hữu hàng thủ tốt nhất V.League với chỉ 5 bàn thua sau 10 vòng đấu.

Trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam sắp tới, chỉ duy nhất Đặng Văn Lâm chắc suất. Trong khi Tuấn Mạnh chắc chắn không được gọi, còn Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ xuống U23 Việt Nam. Vì thế, cơ hội để Nguyên Mạnh được sang Thái Lan dự King's Cup 2019 là rất lớn.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách chính thức vào ngày 27/5. Toàn đội sẽ tập trung và bay sang Bangkok trong ngày 1/6. Sau 1 đêm nghỉ ngơi, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển 400km đến Buriram vào ngày 2/6.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyên Mạn ĐT Việt Nam King Cup 2019 Nguyễn Đức Thắng SLNA ĐTVN Trần Nguyên Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT