Quảng cáo

Chủ tịch Torino thách thức MU thương vụ Andrea Belotti

Thứ hai, 12/06/2017 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên Football Italia, chủ tịch Torino khẳng định Man Utd đừng mơ có Andrea Belotti nếu không chồng đủ 100 triệu Euro.

Mới đây, tờ Tuttosport tiết lộ HLV Jose Mourinho đã cử siêu cò Jorge Mendes trực tiếp bay đến Italia để mở cuộc đàm phán với Torino, dàn xếp đưa Andrea Belotti sang Manchester. Tuy nhiên những phát biểu mới nhất của chủ tịch Torino, Urbano Cairo đã khiến thuyền trưởng của Quỷ đỏ vỡ mộng.

Urbano Cairo, Jose Mourinho, Manchester United, Torino, Andrea Belotti

Trả lời phỏng vấn trên Football Italia, chủ tịch Urbano Cairo chia sẻ: "Belotti vẫn đang thực hiện nghĩa vụ quốc gia và cậu ấy sẽ làm đám cưới vào thứ 5 này. Cậu ấy đã gửi thiệp mời tôi. Tôi quan tâm đến cậu ấy và muốn giữ Belotti ở lại đội. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Torino đến năm 2021. Chúng tôi sẽ chỉ bán cậu ấy nếu có đội chồng đủ 100 triệu euro, cho dù sau đó cậu ấy cũng sẽ từ chối ra đi. Điều quan trọng nhất chính là ước nguyện của Belotti. Tôi nghĩ cậu ấy muốn tiếp tục ở lại đây."

Theo Tuttosport, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng để chiêu mộ chân sút 23 tuổi. . Bản thân chàng tiền đạo trẻ cũng không muốn bỏ qua cơ hội lớn này. Anh bắt đầu thúc giục các sếp Torino ngồi lên bàn thương lượng để chốt mức phí cuối cùng với MU. Tuy nhiên những phát biểu của chủ tịch Cairo khiến Belotti và MU khó có cơ hội "bén duyên".

Mùa giải 2016/17, Belotti đã đóng góp 28 bàn thắng trong 38 lần ra sân bàn thắng cho Torino tại Serie A, dẫn đầu danh sách ghi bàn của cả đội. Chính màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp ngôi sao người Italia lọt vào mắt xanh của những đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có Manchester United.

Belotti đã kí hợp đồng gia hạn với Torino vào đầu mùa giải vừa qua, do đó ban lãnh đạo đội bóng này không hề gặp áp lực trong việc bán chân sút số 1 của mình cho đội bóng khác. Ngoài ra, mức giá 100 triệu euro (87 triệu bảng) được chủ tịch Cairo đưa ra khiến BLĐ Mourinho và HLV Mourino phải chùn chân.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Urbano Cairo Jose Mourinho Manchester United Torino Andrea Belotti Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT