Quảng cáo

Lo sợ virus corona, Công Phượng đeo khẩu trang khi đang ăn

Thứ bảy, 01/02/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Theo hình ảnh được Bùi Tiến Dũng chia sẻ, Công Phượng đã phòng tránh virus Corona Vũ Hán bằng việc đeo khẩu trang khi đang ăn.

Công Phượng đeo khẩu trang trong giờ ăn - nguồn: FB Bùi Tiến Dũng

Ngày 31/1, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ một hình ảnh độc đáo của 'đàn anh' Nguyễn Công Phượng, khi ăn uống trong những ngày đại dịch virus Corona. Tấm hình này sau đó đã gây sốt trong cộng đồng mạng.

Theo hình ảnh được Tiến Dũng đăng tải trên trang facebook cá nhân, Công Phượng đeo khẩu trang ngay cả khi ngồi ăn. Trong đó, chân sút sinh năm 1995 đã 'sáng tạo' khi xé chiếc khẩu trang để lộ ra phần miệng, trong khi mũi vẫn được che chắn và bảo vệ.

cong phuong phong virus corona vu han

Bùi Tiến Dũng đã bình luận về hành động tinh nghịch của đàn anh là 'thánh chắc'. Có lẽ, Công Phượng muốn tạo vui vẻ và tiếng cười cho các đồng đội sau những giờ tập luyện căng thẳng.

Virus Corona đang gây nỗi sợ cho cả thế giới. Theo thống kê của WHO đến ngày 1/2/2020 đã có 11.948 người nhiễm virus corona, với 259 ca tử vong. Tại Việt Nam đã phát hiện 5 trường hợp nhiễm bệnh.

Trước đó vào ngày 30/1, Tổ chức Y tế thế giới WHO đã phải tuyên bố dịch bệnh do virus corona Vũ Hán gây ra là vấn đề khẩn cấp y tế toàn cầu. Dịch bệnh virus corona đã lan xa và lan rộng qua 27 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Dịch bệnh tại Vũ Hán đã khiến bóng đá Trung Quốc điêu đứng và khủng hoảng trầm trọng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đại dịch virus corona Công Phượng Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT