Quảng cáo

Thực hư thông tin ĐT Iraq muốn VFF đổi sân vì virus Corona

Thứ bảy, 01/02/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

VFF khẳng định hiện tại vẫn chưa nhận được lời đề nghị đổi sân nào của Iraq liên quan tới dịch virus Corona.

Thời gian gần đây xuất hiện thông tin Liên đoàn bóng đá Iraq xin Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) chuyển địa điểm tổ chức trận giao hữu giữa Iraq và Hong Kong về Hà Nội. Đội bóng Tây Á lo ngại dịch virus Corona sẽ ảnh hưởng tới các cầu thủ do Hong Kong là một trong những khu vực nằm trong tâm của dịch bệnh.

Dẫu vậy, một lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã phủ nhận thông tin trên. VFF cũng chưa nhận được bất cứ một đề nghị nào của các trận đấu khác liên quan tới virus Corona.

bong da trung quoc coronaVirus Corona đang trở thành nỗi lo lắng với các hoạt động thể thao khắp châu Á. Trung Quốc là quốc gia chịu nhiều ảnh hưởng nhất khi là trung tâm của dịch bệnh này. Các đội tuyển thể thao nước này chịu sự kiểm tra và theo dõi gắt gao khi tham gia các giải đấu. Đội tuyển nữ Trung Quốc còn bị cách ly riêng trong một khách sạn trong quá trình tham dự vòng loại môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020.

Với Iraq, bên cạnh trận đấu với Hong Kong, đội bóng Tây Á sẽ có trận giao hữu với Việt Nam trước đó vào hôm 26/3. Hiện tại địa điểm tổ chức trận đấu vẫn chưa được quyết định.

viet nam vs iraq 2020VFF có ý định tổ chức trận đấu trong miền Nam (Bình Dương) do những nét tương đồng về điều kiện thời tiết với Malaysia. Tuy nhiên, quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về HLV Park Hang Seo và các cộng sự.

Vòng loại World Cup 2022 sẽ quay trở lại vào cuối tháng ba năm nay. ĐTQG Việt Nam sẽ có trận đấu trên sân khách gặp Malaysia ngày 31/3. Đây cũng chính là đội bóng đang xếp sau thầy trò HLV Park Hang Seo tại bảng G với 2 điểm kém hơn.

VIDEO: Việt Nam đánh bại Jordan tại Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Iraq virus Corona Iraq xin đổi sân vì virus Corona VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT