Quảng cáo

Đình Trọng: 'Việt Nam tự tin gặp Thái Lan tại King's Cup'

Thứ năm, 09/05/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Trần Đình Trọng cho rằng việc ĐT Việt Nam gặp ĐT Thái Lan hay bất cứ đối thủ nào tại King's Cup 2019 đều không quan trọng bằng sự tự tin của các cầu thủ.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã tổ chức lễ bốc thăm King's Cup 2019 và xác định được hai cặp đấu là Việt Nam chạm trán Thái Lan, trong khi Ấn Độ sẽ đối đầu với khách mời Mỹ-Latinh Curacao.

Ngay khi hai cặp đấu được công bố, không ít NHM Việt Nam lo lắng về việc Thái Lan đã cố tình 'dàn xếp' để được đối đầu với 'Rồng vàng' trên sân nhà. Tuy nhiên, trung vệ ĐT Việt Nam Trần Đình Trọng cho rằng gặp Thái Lan cũng giống như 2 đối thủ còn lại, điều quan trọng là các cầu thủ phải tự tin thi đấu tốt.

Theo Thể Thao Văn Hóa, Đình Trọng chia sẻ: "Lúc này, anh em cầu thủ không quan tâm là phải chạm trán cùng ai. Quan trọng nhất là anh em học hỏi được rất nhiều đáng quý trong suốt thời gian qua. Sự tự tin là cần thiết, cho dù đối thủ là ai. Mình chỉ quan tâm có thể hiện được năng lực của mình hay không.

Gặp các bạn Thái Lan lúc này, cũng giống như các đối thủ khác, anh em không coi đó là khó khăn gì cả. Tụi em rất tự tin và thật sự thoải mái, để cố gắng thi đấu thật tốt. Chỉ đơn giản thế thôi".

Bỏ lỡ Asian Cup 2019 để điều trị chấn thương, Trần Đình Trọng đã trở lại đầy mạnh mẽ tại V.League 2019 và vòng loại U23 Châu Á 2020. Trung vệ sinh năm 1997 chắc chắn sẽ có tên trong danh sách triệu tập sắp tới, bởi anh là mắt xích không thể thiếu trong hệ thống phòng ngự mà HLV Park Hang Seo xây dựng cho ĐT Việt Nam tại King's Cup và xa hơn là Vòng loại World Cup 2022.

Danh sách triệu tập chính thức sẽ được VFF và HLV Park Hang Seo công bố vào cuối tháng 5/2019. ĐT Việt Nam hội quân vào ngày 1/6 và di chuyển ngay sang Thái Lan để kịp chuẩn bị cho trận khai mạc với 'Voi chiến' lúc 19h45 ngày 5/6.

> LỊCH THI ĐẤU KING'S CUP CỦA ĐTVN

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Trọng ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan King Cup 2019 Việt Nam vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo