Quảng cáo

Công Phượng biết trước sẽ ghi bàn vào lưới Than Quảng Ninh?

Thứ ba, 10/04/2018 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với bàn thắng ấn định tỉ số 5-0 vào lưới CLB Than Quảng Ninh, Công Phượng đã cắt đứt chuỗi 500 phút tịt ngòi.

Trước lượt trận sơ loại cup Quốc gia 2018, CLB HAGL đã có 4 cầu thủ đã ghi bàn là Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn và Hồng Duy. Tuy nhiên cái tên được chờ đợi nhất là Công Phượng lại đang tịt ngòi và luôn tỏ ra vô duyên trước những cơ hội nổ súng.

Kể từ sau bàn thắng mở tỷ số vào lưới U23 Iraq ở phút thứ 12 tại tứ kết giải U23 châu Á 2018, tính đến nay Công Phượng đã trải qua tròn 500 phút chưa nổ súng, bao gồm 78 phút còn lại ở trận gặp tứ kết gặp U23 Iraq, 74 phút ở trận bán kết với U23 Qatar, 80 phút ở trận chung kết với U23 Uzbekistan và 268 phút ở V-League 2018.

Chính vì thế, sân chơi cup Quốc gia chính là cơ hội tốt nhất để Công Phượng giải tỏa cơn khát bàn thắng của mình. Trước trận đấu với Than Quảng Ninh, tiền đạo phố Núi đã có những chia sẻ tin rằng bản thân anh sẽ có bàn thắng.

Trên trang FB cá nhân, Công Phượng viết: "Sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại không phải là ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết, mà chính là ở ý chí. QUYẾT TÂM!!!".

Và đúng như những gì Công Phượng viết, sự quyết tâm đã giúp anh và HAGL thành công trong việc đánh bại Than Quảng Ninh - đội đang xếp thứ 2 tại V.Legaue 2018. Trong đó, Công Phượng đã trực tiếp ghi bàn thắng ấn định tỉ số 5-0 của trận đấu.

Công Phượng, HAGL, Than Quảng Ninh

 

Không chỉ thành công trong chặn đứng chuỗi tịt ngòi 500 phút, Công Phượng còn được HLV HAGL ông Dương Minh Ninh đánh giá chơi năng nổ và tích cực hỗ trợ phòng ngự.

HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: "Tinh thần thi đấu của toàn đội hôm nay khá tốt, đặc biệt là Công Phượng, cậu ấy chơi cực tốt trên hàng công của HAGL. Thi đấu năng nổ, nhiệt tình tạo khoảng cách, ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội. Với một cầu thủ ở tuyến trên thì điều đó là điều tuyệt vời".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League Công Phượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT