Quảng cáo

Công Phượng ghi bàn, HAGL đại thắng Than Quảng Ninh

Thứ hai, 09/04/2018 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên sân nhà Pleiku, các cầu thủ HAGL đã xuất sắc và đánh bại đội khách Than Quảng Ninh với tỉ số siêu đậm.

Tiếp đón đội khách Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng 2018 trên sân nhà Pleiku, HAGL rất khát khao 1 chiến thắng để xoa dịu trận thua 0-5 trước Hà Nội mới đây. Vì thế, HLV Dương Minh Ninh đã tung ra đội hình rất mạnh bao gồm những Xuân Trường, Công Phượng Văn Toàn.

Lợi thế sân nhà đã giúp HAGL chơi lấn lướt và ép sân đội khách ngay từ những phút đầu trận. Những lợi thế này được Văn Toàn cụ thể hóa bằng bàn thắng sớm ở ngay phút thứ 10. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội bóng phố Núi còn tìm thêm được bàn thắng sau tình huống phạm lỗi của Thanh Hiền với Rimario, Xuân Trường đã không bỏ lỡ cơ hội ghi được bàn thắng trên chấm 11m ở phút 33.

Bước sang hiệp 2, Than Quảng Ninh có một số điều chỉnh khi đưa Hải Huy và Trung Hiếu vào sân nhằm kéo lại thế trận. Tuy nhiên đội khách bất ngờ nhận thêm bàn thua ở ngay phút đầu tiên của hiệp 2, khi Văn Toàn nhanh chân cướp bóng từ hậu vệ Quảng Ninh giúp Rimario thoải mái băng xuống đối mặt với Tuấn Linh, ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 46. Đến phút 70 chính tiền đạo ngoại binh này đã hoàn tất cúp đúp sau đường kiến tạo tinh tế của Văn Toàn qua đó nâng tỉ số lên 4-0.

Trước khi trận đấu kết thúc, chân sút được kì vọng nhất của trận đấu này là Công Phượng cũng đã kịp thời lên tiếng. Từ pha dàn xếp ban bật ở trung lộ, bóng đến chân tiền đạo người Nghệ An, anh dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 5-0 ở phút 85. Chung cuộc HAGL thắng Quảng Ninh với tỉ số 5-0.

 


Diễn biến...

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

+ HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Rimario, Văn Thanh, Kim Jinseo, Việt Hưng, Văn Hạnh.

+ Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Viết Triều, Thanh Tùng, Hoa Hùng, Hồng Quân, Thế Hưng, Nguyên Sa, Thanh Hiền, Xuân Tú, Vinicius.

85': VÀO!!! Công Phượng ghi bàn nâng tỉ số lên 5-0

70': VÀO!!! Rimario hoàn tất cú đúp nâng tỉ số lên 4-0

46': VÀO!!! Rimario ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0

Trong một trận đấu khác: Huế đã thua 1-2 Sanna Khánh Hòa

Hết hiệp 1

33': VÀO!!! Lương Xuân Trường ghi bàn trên chấm 11m

33': Penalty!!! Thanh Hiền phạm lỗi với Rimario

25': KHÔNG ĐƯỢC. Từ đường chuyền của Văn Thanh, Công Phượng băng vào dứt điểm nhưng thủ môn Tuấn Linh băng ra cản phá. Bóng bật ra đến chỗ Rimario nhưng chân sút này đưa bóng đi vọt xà dù khung thành Than Quảng Ninh không còn ai.

22': Nguy Hiểm!!! Văn Sơn sút chệch cột dọc đáng tiếc

16': Nguy Hiểm!!! Vinicius đối mặt nhưng không thể đánh bại Văn Trường

10': VÀO!!! Văn Toàn mở tỉ số cho HAGL

1': Bắt đầu

 


Chờ Công Phượng nổ súng

Sau 4 vòng đấu tại giải Nuti V.Leageu 2018, HAGL đã có được 5 điểm sau 2 trận hòa và 1 trận thắng. Đội bóng phố Núi đã ghi được tổng 4 bàn thắng do 4 cái tên khác nhau lập công là Lương Xuân Trường (trận gặp Hải Phòng); Minh Vương, Văn Toàn và Hồng Duy (trận gặp Nam Định).

Tuy nhiên cái tên được NHM HAGL mong chờ nhất là Công Phượng lại chưa thể mở 'tài khoản' ở mùa giải năm nay. Tiền đạo gốc Nghệ An đã thi đấu rất năng nổ và cố gắng, nhưng may mắn chưa thể mỉm cười với anh. Vì thế, trong trận tiếp đón Quảng Ninh chiều nay, Công Phượng đang rất quyết tâm ghi bàn.


Đội hình dự kiến HAGL vs Than Quảng Ninh:

HAGL: Văn Trường, Đông Triều, Văn Thanh, Kim Jinseo, Văn Sơn, Ngọc Quang, Văn Toàn, A Hoàng, Gordon, Xuân Trường, Công Phượng.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Thanh Hiền, Thanh Hào, Hoa Hùng, Văn Khoa, Xuân Tú, Trung Hiếu, Hải Huy, Hồng Quân, Nguyên Sa, Vinicious.


Điểm tựa sân Pleiku, HAGL khát chiến thắng

Lá thăm may rủi đã đưa hai tên tuổi tại Nuti Café V-League 2018 là HAGL và Than Quảng Ninh phải gặp nhau sớm ở Cúp Quốc gia 2018.

HAGL sẽ trở lại sân nhà Pleiku để đón tiếp đội khách Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng 2018. Ở trận đấu gần nhất tại loạt trận đá bù vòng 3 V.League 2018, thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã để thua Hà Nội với tỉ số 0-5 trên sân Hàng Đẫy. Cùng với đó là sự cố liên quan đến pha phạm lỗi thô bạo của Tăng Tiến với Duy Mạnh khiến cho cầu thủ này bị HAGL phạt treo giò nội bộ đến hết lượt đi V.League 2018.

Sau 4 vòng đấu đã qua của mùa giải năm nay, HAGL thắng 1, hòa 2, thua 1, có được 5 điểm và đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Than Quảng Ninh đang có phong độ tốt hơn, tuy nhiên đây không phải là mặt trận mà thầy trò Phan Thanh Hùng phải chinh phục cho bằng được ở mùa giải năm nay. Hiện tại, mục tiêu tối thượng của Than Quảng Ninh là top 3 Nuti Café V-League 2018. HAGL không đặt mục tiêu ở V-League, cũng chẳng dám mơ cao tại Cúp Quốc gia vì xét về thực lực, họ khó mà làm được điều gì đó ở cả 2 mặt trận.

Xét ở hoàn cảnh này, rõ ràng HAGL mới là đội khát khao chiến thắng để xóa đi ký ức buồn trên sân hàng Đẫy. Sân nhà và cả sự 'lạnh nhạt' của Than Quảng Ninh ở mặt trận đấu cúp nhiều khả năng sẽ giúp sức cho HAGL giành vé đi vào vòng 1/8.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT